Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cứng rắn với Garnacho

Truyền thông Argentina cho biết MU không có ý định để Alejandro Garnacho về Argentina thi đấu tại giải U20 World Cup vào giữa tháng 5.

Garnacho khó dự U20 World Cup vào tháng 5. Ảnh: Reuters.

Nhà báo Gaston Edul của TyC Sports cho biết bất chấp lời thỉnh cầu của Garnacho, "Quỷ đỏ" vẫn muốn giữ chân tiền vệ 18 tuổi này ở lại Anh để hoàn tất mùa giải 2022/23.

Hôm 26/4, Garnacho được cho là đã nhắn tin với Javier Mascherano, HLV trưởng U20 Argentina, với nội dung: "Tôi muốn viết câu chuyện của riêng mình với màu áo tuyển Argentina. Xin hãy để tôi thực hiện ước nguyện này".

TyC Sports cho biết trong trường hợp không thể dự U20 World Cup, Garnacho vẫn sẽ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng 6.

HLV Mascherano đang có mặt ở châu Âu để thuyết phục các đội bóng nhả quân tham dự U20 World Cup. Ngoài Garnacho, Facundo Buonanotte (Brighton) và Nicolas Paz (Real Madrid) là những cái tên mà cựu tiền vệ Barcelona nhắm đến.

Garnacho chỉ mới xỏ giày tập luyện trở lại vào ít ngày gần đây. Trước khi dính chấn thương, tiền vệ 18 tuổi này có mùa giải ấn tượng khi được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Garnacho ghi 4 bàn sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ".

HLV Erik ten Hag muốn Garnacho góp sức cho MU ở giai đoạn cuối mùa giải. "Quỷ đỏ" đang cạnh tranh từng điểm số để kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6.

Garnacho được xem là tài năng nổi bật nhất của U20 Argentina. U20 World Cup là giải đấu mà Argentina đặt nhiều kỳ vọng khi được FIFA lựa chọn làm chủ nhà thay Indonesia. Trước đó, đoàn quân của HLV Mascherano không vượt qua được vòng loại.

U20 World Cup 2023 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20/5 và kết thúc ngày 11/6.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Garnacho làm trái ý MU

Chân sút trẻ Alejandro Garnacho quyết định lên tuyển Argentina tham dự U20 World Cup ở quê nhà.

Garnacho chọn tham dự U20 World Cup

Alejandro Garnacho có thể bỏ lỡ trận chung kết FA Cup của Man Utd để cùng Argentina tham dự U20 World Cup 2023.

Tuyển Argentina và Tây Ban Nha tranh giành Garnacho

Liên đoàn Bóng Đá Argentina (AFA) nỗ lực thuyết phục Alejandro Garnacho và gia đình chân sút này về việc giữ nguyên ý định cống hiến cho quốc gia Nam Mỹ.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm