Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Al Nassr từ chức

Chủ tịch Hội đồng quản trị của Al Nassr, Musalli Al-Muammar, đệ đơn từ chức lên Bộ Thể thao Saudi Arabia vì áp lực từ người hâm mộ.

Ông Al-Muammar trong lễ ra mắt bản hợp đồng Ronaldo.

Ông Al-Muammar cùng các thành viên lãnh đạo Al Nassr bị chỉ trích bởi kết quả thi đấu gần đây của đội. Đội bóng của Cristiano Ronaldo chỉ thắng một trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Al Nassr cũng đã bị loại tại mọi giải đấu cúp. Gần nhất là thất bại đáng quên trước 10 người của Al Wehda ở bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia. Đội chỉ còn cơ hội lên ngôi tại giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên, Al Nassr đang kém đội đầu bảng Al Ittihad 6 điểm.

Dự kiến, đơn từ chức của ông Al-Muammar sẽ được chấp nhận trong vào đầu tuần tới. Saudi Gazette tiết lộ đội ngũ lãnh đạo hiện tại cũng có thể bị giải tán. Muhammad Al-Musbil, Tổng thư ký của Al Nassr, nhiều khả năng được chọn để điều hành đội bóng trong thời gian tới, trước khi Al Nassr ấn định ngày tổ chức Đại hội cổ đông. Đội bóng này cũng đang tìm kiếm nhân vật thích hợp để ngồi vào ghế Chủ tịch.

Ông Al-Muammar đảm nhiệm chức Chủ tịch Al Nassr từ tháng 7/2021 thay Safwan Al-Suwaiket. Đội không giành được danh hiệu nào ở quãng thời gian ông Al-Muammar điều hành.

Ông Al-Muammar có công giúp Al Nassr thực hiện vụ chuyển nhượng Ronaldo vào đầu năm nay. CR7 nhận mức thù lao 75 triệu USD mỗi năm và là nhân tố quan trọng giúp Saudi Arabia quảng bá nền bóng đá nước này ra thế giới.

Cách đây 2 tuần, Al Nassr cũng ra quyết định sa thải HLV Rudi Garcia vì thành tích bết bát. Jose Mourinho là một trong số những ứng viên tiềm năng ngồi vào ghế HLV trưởng của Al Nassr trong tương lai.

Al Nassr sẽ đá trận tiếp theo gặp Al Raed vào ngày 28/4 trên sân nhà.

Ronaldo trong trang phục truyền thống của Saudi Arabia Hôm 22/2, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội tại Al Nassr ăn mừng 296 năm ngày lập quốc Saudi Arabia.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sự thật vụ chủ tịch Al Nassr gọi Ronaldo là 'cú lừa'

Ronaldo đang gây thất vọng và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr.

Cựu tuyển thủ Pháp: Ronaldo tự hủy hoại danh tiếng ở Al Nassr

Cựu cầu thủ Christophe Jallet cho rằng việc sang Saudi Arabia chơi bóng là bước lùi trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm