Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel nổi giận trên sân tập Bayern

HLV Thomas Tuchel bẻ gãy một dụng cụ tập luyện trên sân tập vì không hài lòng với cầu thủ Bayern Munich.

Bild cho biết cựu HLV PSG và Chelsea tỏ ra tức giận và liên tục phải thị phạm cho các học trò ở nhiều bài tập khác nhau. Tuchel muốn điều chỉnh cách di chuyển và lối chơi tấn công của đội nhưng kết quả chưa khiến ông hài lòng. Quá thất vọng, HLV người Đức đã chụp lấy một dụng cụ tập luyện và làm gãy nó bằng đầu gối trong lúc thảo luận vấn đề với các trợ lý.

tuchel anh 1

Tuchel bẻ gãy dụng cụ tập luyện ngay trên sân tập. Ảnh: Bild.

Hiện tại, Tuchel gặp sức ép lớn do "Hùm xám" đang trải qua chuỗi trận thi đấu không đạt yêu cầu. Đương kim vô địch Bundesliga chỉ thắng 2 trong 7 trận dưới thời vị HLV 49 tuổi. Trước khi Tuchel nắm quyền, Bayern còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann. Lúc này, "Hùm xám" lần lượt bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, Champions League và để Dortmund vượt mặt trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Cũng theo nguồn tin từ Bild, một nhóm các cầu thủ Bayern không hài lòng với cách làm của ban lãnh đạo về việc sa thải Nagelsmann và bổ nhiệm Tuchel. Nhóm này cho rằng đây là nguyên nhân khiến phong độ của đội kém đi trong thời gian qua.

Truyền thông Đức cho biết lãnh đạo Bayern sẽ tổ chức cuộc họp vào ngày 22/5, đúng 5 ngày trước vòng đấu cuối cùng tại Bundesliga, để chốt tương lai của các vị trí trong ban huấn luyện. Theo Goal, cựu HLV Chelsea còn một tháng để cứu vãn tình hình tại sân Allianz Arena.

Tại Bundesliga, Bayern đang kém Dortmund 1 điểm trong bối cảnh giải còn 5 vòng nữa là khép lại. Thầy trò HLV Tuchel đón tiếp Hertha Berlin trên sân nhà ở vòng 30 vào ngày 30/4.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sa thải Tuchel chỉ khiến Bayern thêm lụn bại

Phong độ đáng thất vọng gần đây của Bayern khiến Thomas Tuchel bị hoài nghi. Thậm chí, đã có tin đồn nhà cầm quân người Đức sẽ bị sa thải sớm nếu không giúp CLB vô địch Bundesliga.

Tuchel: Mọi thứ tuột khỏi tay Bayern như cát

HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự thất vọng khi Bayern Munich trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết thắng trên mọi đấu trường.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm