Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU công bố tân binh thứ 3 trong hè 2022

Sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen, Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

Tối 17/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd công bố chữ ký của Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, "Quỷ đỏ" trả cho Ajax 55 triệu bảng kèm phụ phí để hoàn tất thương vụ này.

Trung vệ sinh năm 1998 là tân binh thứ 3 của Man Utd trong mùa hè này. Trước đó, họ chiêu mộ Tyrell Malacia từ Feyenoord với giá 15 triệu euro và thuyết phục thành công Christian Eriksen cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU cong bo tan binh thu 3 trong he 2022 anh 1

Martinez trở thành tân binh thứ 3 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Với mức phí 55 triệu bảng, Martinez sẽ trở thành trung vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử sân Old Trafford, chỉ xếp sau Harry Maguire (80 triệu bảng). Ngay từ đầu, Martinez đã tỏ rõ ý định chia tay Ajax để thử sức tại Premier League. Đây là mấu chốt giúp MU sớm hoàn tất vụ làm ăn này.

Martinez chỉ cao 1,78 m, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của các trung vệ Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại sở hữu lối chơi thông minh cùng khả năng luân chuyển bóng xuất sắc. Tại Ajax, HLV Ten Hag từng bố trí Martinez trong vai trò tiền vệ lùi sâu ở mùa 2019/20 và cầu thủ người Argentina cũng dễ dàng ghi dấu ấn.

Martinez thực hiện trung bình 92,4 đường chuyền mỗi 90 phút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Eredivisie 2021/22. Anh có thể chơi bóng ngắn hoặc dài và với tỷ lệ chính xác gần 90%. Ngôi sao 24 tuổi chính là một trong những cầu thủ phân phối bóng tốt nhất giải.

Cầu thủ này có khả năng đọc trận đấu, luôn xuất hiện đúng thời điểm để hóa giải pha tấn công, bọc lót cho đồng đội và xuất sắc ở các tình huống một chọi một. Hàng phòng thủ Man Utd rõ ràng cần một trung vệ thông minh và nhạy bén như vậy.

Highlights Melbourne Victory 1-4 MU Tối 15/7, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu trước mùa 2022/23.

Sao MU chỉ ra khác biệt dưới thời Erik ten Hag

Anthony Elanga cho biết anh và đồng đội đều hứng thú với phong cách huấn luyện và triết lý bóng đá của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Maguire: 'Mùa trước của MU quả thực tồi tệ'

Trung vệ thủ quân của MU đang tự tin hướng đến mùa giải mới sau khi thừa nhận sự nghiệp đã "chững lại" vì phong độ kém ở mùa giải trước. 

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm