Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire: 'Mùa trước của MU quả thực tồi tệ'

Trung vệ thủ quân của MU đang tự tin hướng đến mùa giải mới sau khi thừa nhận sự nghiệp đã "chững lại" vì phong độ kém ở mùa giải trước. 

"Mùa trước quả thực tồi tệ. Trên tư cách cá nhân, tôi đã chơi không tốt. Trên tư cách tập thể, chúng tôi cũng chơi không ổn định", Independent dẫn lời Maguire.

"Sự nghiệp tốt có thể kéo dài tới 10-15 năm và bạn không thể năm nào cũng chơi ổn mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Sẽ có lúc bạn bị chững lại và mùa trước là điều như thế với tôi. Nhưng mọi thứ đã ở phía sau. MU đang hướng tới tương lai và sẽ giành những danh hiệu".

maguire anh 1

Mùa trước là thời điểm khó khăn với Maguire và MU khi "Quỷ đỏ" chỉ đứng thứ 6 trên BXH Premier League. Ảnh: Reuters.

Maguire đang cùng MU thực hiện chuyến du đấu châu Á. Dưới thời HLV Erik ten Hag, MU của Maguire thắng Liverpool 4-0 và Melbourne Victory 4-1 để khởi đầu mùa giải suôn sẻ.

"Ten Hag và đội ngũ của ông ấy mang tới những ý tưởng cho MU và hai trận đầu mùa đã cho thấy những tín hiệu tốt. Chúng tôi đang sẵn sàng cho trận ra quân tại Premier League. Tất cả công việc lúc này đều nhằm chuẩn bị cho thời điểm ấy", Maguire nhấn mạnh.

MU vẫn đang trong quá trình chiêu mộ nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tính đến lúc này, "Quỷ đỏ" đã có 3 chữ ký mới là hậu vệ trái Tyrel Malacia, tiền vệ Christian Eriksen và trung vệ Lisandro Martinez. Tất cả đều từng khoác áo Ajax. Mục tiêu số một của MU vẫn là cậu học trò cũ của Ten Hag, Frenkie de Jong.

MU và Barca đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ sinh năm 1997 với giá 85 triệu euro nhưng De Jong không muốn tới MU khi Barca vẫn đang nợ tiền cầu thủ này.

Highlights Melbourne Victory 1-4 MU Tối 15/7, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu trước mùa 2022/23.

Ten Hag không tin tưởng Maguire?

Erik ten Hag nói Harry Maguire vẫn là đội trưởng của Manchester United. Nhưng khả năng trung vệ người Anh đá chính ở Old Trafford mùa tới không cao.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm