Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU chỉ ra khác biệt dưới thời Erik ten Hag

Anthony Elanga cho biết anh và đồng đội đều hứng thú với phong cách huấn luyện và triết lý bóng đá của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

"Chúng tôi đều chơi không tốt ở mùa giải trước. Các cầu thủ chỉ mong cho mùa giải sớm kết thúc, thay vì chơi bóng và cống hiến cho CLB", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Antony Elanga.

"Yếu tố di chuyển và pressing thật sự rất quan trọng. Đó là điều Erik ten Hag đã truyền tải trong những ngày gần đây và chúng tôi thực sự hứng thú với điều đó. Tôi cảm giác được sự khác biệt. Nếu muốn, chúng tôi có thể làm mọi thứ", sao trẻ người Thụy Điển nói thêm.

Sao MU chi ra khac biet duoi thoi Erik ten Hag anh 1

Elanga không hài lòng với màn trình diễn của MU ở mùa trước.

Elanga lên đội một vào năm ngoái. Vụ bê bối của Mason Greenwood vô tình tạo cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 2002. Elanga ra sân 21 lần ở mùa trước, ghi 2 bàn và 2 kiến tạo. Màn thể hiện này giúp anh được triệu tập lên tuyển quốc gia. Elanga sở hữu tốc độ và lối chơi xông xáo, nhưng vẫn cần trau dồi thêm về khả năng dứt điểm và kinh nghiệm thi đấu.

Bên cạnh đó, tiền đạo 20 tuổi cũng không ngần ngại đặt mục tiêu trở thành trụ cột của Man United ở mùa tới.

"Tôi cảm thấy mọi người đều muốn gây ấn tượng với HLV mới. CLB cũng đang định hình hệ thống và phong cách chơi mới. Ở mùa giải tiếp theo, tôi muốn đưa bản thân lên một cấp độ mới, ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn. Tất cả dựa trên kinh nghiệm ở mùa trước", Elanga cho biết.

Jesse Lingard, Juan Mata đã rời đi, Mason Greenwood vẫn bị gạch tên để chờ kết quả điều tra từ cảnh sát. Theo đó, Man United chỉ còn một cầu thủ chạy cánh phải cho mùa 2022/23 là Elanga. Ở những trận giao hữu gần đây, HLV Ten Hag đang thử nghiệm Jadon Sancho trong vai trò này, và tuyển thủ Anh đã cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Trong ngày 19/7 và 23/7, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu, lần lượt trước Crystal Palace và Aston Villa.

Son Heung-min khiến đối thủ chảy máu miệng

Ngôi sao của Tottenham vướng vào vụ tranh cãi ở trận giao hữu với Sevilla tối 16/7 (giờ Hà Nội).

5 cầu thủ Barca phải tìm bến đỗ mới trong hè này

Trước chuyến du đấu Mỹ, HLV Xavi Hernandez gạch tên hàng loạt học trò không nằm trong kế hoạch ở mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm