Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có tỷ lệ thắng 70% khi Ronaldo dự bị

Khi Ronaldo đá chính, tỷ lệ thắng của MU chỉ là 25%. Con số này tăng lên 70% khi Ronaldo ngồi dự bị.

Ronaldo anh 1

Sky Sports thống kê MU có tỷ lệ thắng 70% khi CR7 vắng mặt ở đội hình xuất phát. Con số này giảm xuống chỉ còn 25% khi siêu sao người Bồ Đào Nha đá chính. Từ đầu mùa 2022/23, tiền đạo 37 tuổi mới đá chính 4 trận ở Premier League trong đó MU thắng một, hòa một và thua 2 trận.

Ronaldo anh 2

Đội chủ sân Old Trafford chỉ kiếm trung bình 1 điểm mỗi 90 phút Premier League khi Ronaldo ra sân ngay từ đầu. Con số này tăng lên 120%, ở mức 2,2 điểm khi CR7 ngồi dự bị.

Ronaldo anh 3

Số bàn thắng và bàn thua của "Quỷ đỏ" cũng có sự chênh lệch lớn. MU ghi trung bình 1,8 bàn và chỉ nhận 1,3 bàn thua mỗi 90 phút khi CR7 không có tên trong đội hình xuất phát. Ngược lại, "Quỷ đỏ" chỉ ghi 0,5 bàn và nhận 1,8 bàn thua.

Ronaldo anh 4

Trong 5 trận MU có mức xG (bàn thắng kỳ vọng) thấp nhất Premier League 2022/23, có cả 4 trận Ronaldo đá chính. Mức xG thấp nhất là 0,52 (gặp Aston Villa) và cao nhất là 1,24 (gặp West Ham).

Ronaldo anh 5

Tập thể MU cũng chạy ít hơn khoảng 4 km mỗi khi Ronaldo có mặt trên sân. Ở trận thua 0-4 trước Brentford hôm 13/8, khi CR7 đá chính, Sky Sports ghi nhận "Quỷ đỏ" chỉ chạy 95,5 km cả trận trong khi cầu thủ Brentford chạy đến 13,8 km. Tính ở cả lượt đấu đó, chỉ Fulham (gặp Newcastle) và Crystal Palace (gặp Everton) là chạy ít hơn MU.

Ronaldo anh 6

Sky Sports chỉ ra ba thống kê nổi trội của MU khi Ronaldo đá chính bao gồm: số lần chạm bóng trung bình trong vùng cấm đối thủ (20,4), số lần tạt bóng (13,9) và số đường chuyền chính xác trong nửa cuối phần sân đối phương (75,7).

Ronaldo anh 7

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại có 5 thống kê tốt hơn khi CR7 vắng mặt bao gồm số bàn thắng trung bình mỗi 90 phút (1,3), bàn thắng kỳ vọng (1,3), số lần sút trúng đích (4,1), tranh chấp thành công bên phần sân đối phương (4,1) hay số lần qua người thành công (15,6).

Ronaldo anh 8

Những thống kê không biết nói dối, cho thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo ở MU không còn đủ lớn. Ở tuổi 37, siêu sao người Bồ Đào Nha phải chấp nhận sự thật rằng bản thân không còn là ngôi sao có thể gồng gánh MU.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Man United gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford

Manchester United đã cho nhân viên gỡ tấm hình khổ lớn có Cristiano Ronaldo ở mặt trước sân Old Trafford.

Ronaldo chỉ đánh giá cao 3 cầu thủ Man United

Diogo Dalot là một trong ba cái tên được Ronaldo dành lời khen trong bài phỏng vấn với Piers Morgan.

Ronaldo đề cập tới Messi trong buổi phỏng vấn

Nhà báo Piers Morgan tiết lộ Cristiano Ronaldo có đề cập đến Lionel Messi trong cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm