Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane: 'Tuyên bố của Ronaldo ảnh hưởng đến chúng tôi'

Trung vệ Raphael Varane lần đầu tiên lên tiếng sau bài phỏng vấn gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo được công bố đầu tuần này.

Varane hàm ý anh và các đồng đội ở MU sẽ tuân thủ quyết định của HLV. Ảnh: Reuters.

"Rõ ràng là nó (bài phỏng vấn của Ronaldo - PV) ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi theo dõi những gì đang xảy ra và những gì được người ta nói", Varane chia sẻ với truyền thông trong lúc tập trung cùng tuyển Pháp. "Chúng tôi cố gắng làm dịu tình hình theo cách của mình, không dính líu quá nhiều vào vấn đề đó".

Ngôi sao của Manchester United tiếp tục: "Chuyện xảy ra trên các phương tiện truyền thông ở các câu lạc bộ lớn luôn là thỏi nam châm thu hút công chúng. Đặc biệt khi đó là một ngôi sao như Cristiano Ronaldo, mọi thứ còn nghiêm trọng hơn, vì vậy chúng tôi cố gắng giữ khoảng cách với chuyện đó".

Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cực kỳ thất vọng trước những phát ngôn từ cầu thủ 37 tuổi. Đội ngũ pháp lý của MU cân nhắc các khả năng sau lời công kích từ Ronaldo.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag được cho là đã tuyên bố không muốn siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chơi cho MU trong tương lai.

Varane cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ không cố gắng thay đổi tình hình (của Ronaldo - PV) một mình, chúng tôi là một phần của tập thể. Tôi muốn điều tốt nhất cho đội của mình, vì vậy bất kể quyết định là gì, với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi sẽ chấp nhận nó và cống hiến tất cả".

Trước đó, truyền thông xứ sương mù tiết lộ nhiều cầu thủ MU sốc trước phát biểu của người đồng đội. Họ cũng tỏ ra bất ngờ khi vụ việc xảy đến ngay sau chiến thắng 2-1 của "Quỷ đỏ" trước Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh rạng sáng 14/11 (giờ Hà Nội). Tất cả chỉ biết về cuộc phỏng vấn của Ronaldo sau khi cả đội lên đường bay về Manchester, sau trận đấu với Fulham.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Van Gaal giải thích việc trao số áo lạ ở tuyển Hà Lan

HLV Louis Van Gaal lý giải việc trao áo số 1 của tuyển Hà Lan ở World Cup 2022 cho thủ môn 39 tuổi Remko Pasveer.

Benzema khiến tuyển Pháp lo lắng

Nhà đương kim vô địch World Cup gặp nhiều vấn đề lực lượng trước khi giải đấu tại Qatar chính thức khởi tranh.

MU lọt top 5 CLB có nhiều cầu thủ dự World Cup 2022

Al-Sadd là đội bóng duy nhất bên ngoài châu Âu lọt top 5 CLB đóng góp số lượng cầu thủ nhiều nhất ở giải đấu tại Qatar.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm