Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United tố Ronaldo nói dối

Lãnh đạo MU bác bỏ mọi cáo buộc hành xử vô tâm khi Cristiano Ronaldo mất con.

Lãnh đạo MU bác bỏ mọi cáo buộc từ Ronaldo.

Theo Daily Mail Manchester Evening News, ban lãnh đạo Man United khẳng định họ gửi lời chia buồn và có động thái hỗ trợ Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này mất con. Bên cạnh đó, Ronaldo còn nhận được thư chia buồn từ Hoàng gia Anh.

Vào thời điểm Bella, con gái 3 tháng tuổi của Ronaldo bị viêm phế quản và phải nhập viện (tháng 7/2022), Ronaldo và người đại diện, Jorge Mendes liên lạc với Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough để báo cáo tình hình.

"Khi đó, đội ngũ của Ronaldo còn phản hồi rằng họ cảm kích trước tấm lòng của Arnold", Daily Mail tiết lộ.

Trước đó, Ronaldo cho biết anh thực sự thất vọng khi bị ban lãnh đạo nghi ngờ về lý do hội quân muộn cùng Man United.

Ngoài ra, CR7 còn lấy hành động đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 của CĐV Liverpool tại trận derby nước Anh ở Anfield để trách móc CLB chủ quản không động viên bản thân khi mất con.

Một số nguồn tin tại Anh cho biết Ronaldo không còn đường để trở về Man United. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán, thậm chí thanh lý hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi ngay khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa.

Cách đây không lâu, Ronaldo được cho là liên hệ với Bayern Munich để tự ứng cử cho một suất trong đội hình của HLV Julian Nagelsmann trong thời gian Sadio Mane gặp chấn thương. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn giữ lập trường từ kỳ chuyển nhượng hè 2022, đó là không chiêu mộ Ronaldo.

Đằng sau khoảnh khắc khó chịu của Cancelo với Ronaldo Khoảnh khắc căng thẳng của Joao Cancelo khi Cristiano Ronaldo tiếp cận đàn em ở buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm 15/11 đang gây sốt trên mạng xã hội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đồng đội trầm trồ trước kỹ thuật của Neymar

Neymar giành chiến thắng trong một cuộc thi đỡ bóng bước một cùng đồng đội ở tuyển Brazil.

CĐV lo lắng khi Pele dự đoán Brazil vô địch World Cup

Pele cho biết ông có linh cảm sẽ được chứng kiến thành công của lứa cầu thủ Neymar, Marquinhos tại World Cup 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm