Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội trầm trồ trước kỹ thuật của Neymar

Neymar giành chiến thắng trong một cuộc thi đỡ bóng bước một cùng đồng đội ở tuyển Brazil.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ đoạn video ghi lại dàn sao Brazil tham gia thử thách đỡ bước một. Khi trái bóng được thả từ độ cao 35 m, lần lượt Vinicius Jr, Eder Militao (Real Madrid), Raphinha (Barcelona), Ederson (Man City), Antony (Man United) thử sức nhưng không ai có thể khống chế bóng. Trong khi đó, Neymar bước lên một pha xử lý gọn gàng.

Dàn sao Brazil đứng xung quanh tỏ rõ sự thán phục và chạy đến chúc mừng ngôi của PSG. Neymar còn nhận một cúp kỷ niệm do là người chiến thắng trong cuộc thi.

Neymar do buoc mot anh 1

Neymar có khả năng xử lý bước một rất tốt. Ảnh: Reuters.

Neymar lần đầu thi đấu tại World Cup vào năm 2014, khi giải đấu diễn ra ngay tại quê nhà. Ngôi sao của Barcelona tại thời điểm đó dính chấn thương nặng ở tứ kết, sau đó ngồi nhìn tuyển Brazil thảm bại trước Đức tại bán kết. Đến World Cup 2018, Neymar không thể giúp tuyển Brazil vượt qua Bỉ ở tứ kết.

Với Neymar, Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. "Tôi không thể đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ chơi một kỳ World Cup khác. Có thể tôi sẽ chơi, cũng có thể không, tùy thuộc vào việc HLV tiếp theo ở tuyển Brazil có thích tôi hay không. Đó là những gì tôi cảm thấy vào lúc này", tiền đạo của PSG cho biết.

Ở giải đấu tại Qatar vào năm nay, tiền đạo của PSG tiếp tục được kỳ vọng giúp tuyển Brazil giải cơn khát vô địch World Cup kéo dài hai thập niên. "Selecao" sẽ ra quân vào ngày 24/11 gặp Serbia.

Những khoảnh khắc bùng nổ của tam tấu PSG ở World Cup Sau những khoảnh khắc bùng nổ ở các kỳ World Cup trước, Messi (Argentina), Neymar (Brazil) và Mbappe (Pháp) đều được đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu sắp diễn ra tại Qatar.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo lần đầu tiết lộ tên con trai đã qua đời

Ronaldo cho biết anh đã đặt tên đứa bé trong cặp song sinh là Angel (thiên thần).

Luật sư thể thao: 'Man United có quyền cắt hợp đồng với Ronaldo'

David Seligman - luật sư chuyên tư vấn và đại diện cho các CLB bóng đá và cầu thủ - lên tiếng bênh vực MU trong vụ bê bối với Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm