Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thêm đối thủ nặng ký trong vụ mua Carvalho

Tờ báo thể thao hàng đầu của Bồ Đào Nha, O Jogo đưa tin, tiền vệ William Carvalho nhận được sự quan tâm từ nhà vô địch Serie A Juventus.

M.U là đội đầu tiên đánh tiếng muốn có chữ ký của William Carvalho. Có thời điểm, báo chí Anh đưa tin, Quỷ đỏ đạt thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Bruno de Carvalho của CLB này khẳng định, thông tin trên là không chính xác.

Rooney muốn đưa Ronaldo trở về M.U

Tiền đạo người Anh đánh giá Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất được thi đấu cùng ở M.U và rất muốn đưa CR7 trở lại sân Old Trafford, nhưng hy vọng của anh khó trở thành hiện thực.

Tờ thể thao hàng đầu của Bồ Đào Nha, O Jogo đưa tin, Juve là đội bóng mới nhất liên hệ nhằm có chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này. Đây không phải là đại gia đầu tiên ở châu Âu liên hệ với Sporting Lisbon về việc hỏi mua Carvalho. Trước đó, Chelsea, Arsenal và Real Madrid từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của ĐT Bồ Đào Nha.

Theo thông tin từ phía ban lãnh đạo CLB Sporting Lisbon, mức phí giải phóng hợp đồng của Carvalho là 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội á quân của giải Bồ Đào Nha chưa có ý định để ngôi sao xuất sắc nhất mùa này ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Ông Bruno de Carvalho cho biết muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1992 thêm ít nhất 1 mùa giải.

William Carvalho nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu. Ảnh: O Jogo.

Trong màu áo Sporting Lisbon mùa giải năm nay, Carvalho có công lớn giúp CLB giành vé dự Champions League khi chắc chắn đứng ở vị trí thứ 2 sau nhà vô địch Benfica. Nhiều CĐV Sporting Lisbon đánh giá tiền vệ sinh năm 1992 chính là nhân tố vực dậy đội bóng.

Phong độ tốt ở giải quốc nội giúp anh được HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Paulo Bento tin dùng. Ở trận play-off gặp Thụy Điển tranh vé dự World Cup 2014, Carvalho góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội nhà sau khi vào sân thay Ramires. Dù mới chỉ 22 tuổi, nhưng anh là tiền vệ trung tâm hàng đầu của Bồ Đào Nha với khả năng đánh chặn, thu hồi bóng và phát động tấn công rất tốt.

Trong bối cảnh nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Carvalho, cơ hội thành công của M.U trong vụ này ngày càng nhỏ, đặc biệt là ở thời điểm ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang bận rộn tìm HLV trưởng mới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm