Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney muốn đưa Ronaldo trở về M.U

Tiền đạo người Anh đánh giá Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất được thi đấu cùng ở M.U và rất muốn đưa CR7 trở lại sân Old Trafford, nhưng hy vọng của anh khó trở thành hiện thực.

Wayne Rooney cùng với Cristiano Ronaldo và một vài ngôi sao hàng đầu thế giới khác như Messi, Falcao được lựa chọn vào đội hình “Galaxy Team” cho một dự án quảng cáo. Nhân sự kiện này, khi được một CĐV hỏi mong muốn đưa cầu thủ nào về M.U, chân sút người Anh trả lời: “Ronaldo, và có lẽ Luis Suarez là cầu thủ thứ hai”.

Rooney và Ronaldo từng là cặp tấn công xuất sắc của M.U. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tiền đạo người Anh còn nhận được câu hỏi đánh giá đồng đội nào xuất sắc nhất trong 10 năm chơi bóng ở M.U. Rooney khẳng định: "Cristiano Ronaldo và Paul Schole là hai cầu thủ giỏi nhất được thi đấu cùng".

Tại buổi trả lời phỏng vấn, tiền đạo khoác áo số 10 cũng chia sẻ về hai người đồng đội cũ trong đội hình M.U: “Paul Scholes kiểm soát trận đấu tốt và có những đường chuyền thông minh. Trong khi đó, Ronaldo đem chiến thắng về cho đội bóng”.

Đối với Wayne Rooney, anh đã ghi tổng cộng 216 bàn thắng từ khi đầu quân cho M.U vào năm 2004. Khi được hỏi pha làm bàn nào đáng nhớ nhất trong sự nghiệp, tiền đạo người Anh khẳng định, đó cú "ngả bàn đèn" ở trận derby thành Manchester gặp Man City. Đây cũng là bàn thắng đẹp nhất trong 20 năm đầu ở Premier League từ mùa giải 1992/93 đến 2011/12.

Khi đề cập đến vị trí thuyền trưởng của M.U, Wayne Rooney khẳng định không biết gì về chuyện này. Hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến vị tướng mới của đội bóng. Trong khi đó, giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Van Gaal sẽ chính thức được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford vào tuần tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm