Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể mất 10 cầu thủ ở trận gặp Crystal Palace

Trước vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đau đầu khi Manchester United có đến 10 cầu thủ chấn thương. Trong bối cảnh đó, Solskjaer sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

Vào tối 26/2, huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer dự buổi họp báo trước trận Crystal Palace – MU trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. HLV người Na Uy chán nản khi đề cập tình hình của MU. “Đội hình MU không khả quan lúc này”, ESPN dẫn lời mở đầu của Solskjaer.

Ông tiếp lời: “Matteo Darmian đã tập luyện, nhưng chưa sẵn sàng. Chúng tôi vẫn chờ mắt cá của Marcus Rashford tiến triển ra sao. Phil Jones bị ốm nên nghỉ thi đấu. Antonio Valencia mới hồi phục chấn thương bắp chân. Với Anthony Martial, chúng tôi chưa dám mạo hiểm”.

MU mat 10 cau thu truoc tran gap Crystal Palace anh 1
Những cầu thủ dự bị của MU như Fred, Sanchez sẽ có cơ hội đá chính.

Như vậy, MU sẽ mất 10 cầu thủ cho chuyến làm khách khó khăn đến sân của Crystal Palace. Bên cạnh những cái tên Solskjaer kể ra, Jesse Lingard, Ander Herrera, Juan Mata, Nemanja Matic và Marcos Rojo không có nhiều cơ hội xỏ giày ra sân.

Trước tình cảnh này, HLV Solskjaer triệu tập các cầu thủ trẻ lên đội hình một để đối đầu Crystal Palace. Đó là Angel Gomes, James Garner và Tahith Chong. “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” rất muốn gọi Mason Greenwood, song tài năng 18 tuổi đang chấn thương.

Việc hàng loạt trụ cột MU nghỉ thi đấu sẽ là cơ hội cho những cầu thủ cần chứng tỏ khả năng như Fred, Alexis Sanchez, Scott McTominay và Andreas Pereira. Hàng tiền vệ và tấn công của “Quỷ đỏ” sẽ xáo trộn ở trận đấu tới. Thế nhưng HLV Solskjaer yên tâm phần nào khi bộ tứ trung vệ và thủ môn David De Gea đang chơi ổn định.

MU mat 10 cau thu truoc tran gap Crystal Palace anh 2
Dưới thời HLV Solskjaer, MU vẫn chưa thua tại Ngoại hạng Anh. 

Sau cùng, HLV tạm quyền của MU cảnh báo học trò về đối thủ Crystal Palace. “Đó là đội bóng rất tốt. Crystal Palace chơi thật sự ấn tượng trước Leicester City. Đội bóng của Roy Hodgson rất nguy hiểm khi tổ chức những đường bóng phản công nhanh. Tốc độ là vũ khí đáng sợ của Crystal Palace”, Solskjaer kết luận.

Trận đấu giữa Crystal Palace và MU diễn ra vào lúc 3h ngày 28/2. Dưới thời của HLV Solskjaer, “Quỷ đỏ” vẫn chưa thua tại Ngoại hạng Anh.

MU mat 10 cau thu truoc tran gap Crystal Palace anh 3
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19. Ảnh: Wikipedia.
HLV Klopp nói gì khi Salah 'tắt điện' trước hàng thủ MU? Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của Mohamed Salah trước MU tối 24/2, HLV trưởng của Liverpool buộc phải lên tiếng khen ngợi bộ đội Luke Shaw và Victor Lindelof bên phía đối thủ.

Chấm điểm MU 0-0 Liverpool: Nỗi thất vọng mang tên Sanchez, Lukaku

Trận derby nước Anh kết thúc mà thiếu đi điều quan trọng là bàn thắng. Bên phía Man United, những ngôi sao như Sanchez, Lukaku thi đấu dưới sức và không đáp ứng được kỳ vọng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm