Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể chia tay 12 cầu thủ

MU khả năng thay máu lực lượng trong hè 2024, sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản mảng thể thao đội bóng.

MU anh 1

Theo ESPN, vị trí của Harry Maguire thậm chí không an toàn. MU suýt bán trung vệ người Anh cho West Ham trong hè 2023, song anh không muốn ra đi. Phong độ của cựu sao Leicester City có cải thiện, nhưng "Quỷ đỏ" sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị nếu được giá.

MU anh 2

Scott McTominay cũng suýt chia tay MU trước mùa giải 2023/24. Hiện tại, anh là quân bài dự bị chiến lược của HLV Erik ten Hag. Dù vậy, tiền vệ người Scotland muốn đảm bảo thời gian ra sân nhiều hơn, điều mà MU không thể cung cấp. Do đó, McTominay có thể tìm một bến đỗ mới sau mùa giải này.

MU anh 3

Tuổi tác khiến Christian Eriksen dần trở nên chậm chạp. Cùng với sự thăng tiến vượt bậc của Kobbie Mainoo, tiền vệ người Đan Mạch đành chấp nhận ngồi dự bị. 4 trận gần nhất, anh không ra sân một phút nào. Eriksen đang cân nhắc trở lại Ajax.

MU anh 4

Casemiro cũng được đồn đoán sẽ rời Old Trafford. MU có thể đẩy cựu ngôi sao Real Madrid sang Saudi Arabia, nếu nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua nào. Bán Casemiro, MU sẽ dồn tiền hỏi mua Frenkie de Jong.

MU anh 5

Aaron Wan-Bissaka không hiệu quả khi tham gia tấn công và mất vị trí vào tay Diogo Dalot. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận "Quỷ đỏ" sẽ bổ sung một hậu vệ cánh mới, còn tương lai của Wan-Bissaka dần đi vão ngõ cụt. Hậu vệ người Anh còn một năm hợp đồng, nhưng MU không có ý định gia hạn.

MU anh 6

MU kỳ vọng Jadon Sancho tỏa sáng ở Dortmund dưới dạng cho mượn để dễ kiếm tiền từ cầu thủ trong hè 2024. The Times xác nhận đây sẽ là cầu thủ đầu tiên rời MU sau mùa giải năm nay.

MU anh 7

Donny van de Beek đang khoác áo Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn nhưng gây thất vọng lớn. Van de Beek yêu MU và có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, năng lực của anh có phần hạn chế. "Quỷ đỏ" chắc chắn gặp khó khăn khi tìm cách bán đứt cựu sao Ajax.

MU anh 8

Anthony Martial không ra sân cho MU kể từ sau thất bại 0-3 trước Bournemouth hôm 9/12. Tiền đạo người Pháp thường xuyên dính chấn thương và thể lực không đảm bảo. Hè 2024 là cơ hội cuối cùng để MU bán đứt cầu thủ có thời gian phục vụ lâu nhất cho CLB hiện nay.

MU anh 9

Raphael Varane sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào hè năm 2024. Trung vệ này nhận mức lương lên tới 340.000 bảng/tuần. Nếu không chấp nhận giảm lương, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ phải ra đi.

MU anh 10

Mùa này, thời gian thi đấu của Victor Lindelof bị hạn chế. Do đó, theo truyền thông Italy, anh có ý định chuyển sang Serie A chơi bóng. Inter Milan có thể là lựa chọn phù hợp cho cầu thủ người Thụy Điển.

MU anh 11

Facundo Pellistri dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Hiện tài năng trẻ 22 tuổi khoác áo Granada dưới dạng cho mượn. Cá nhân tuyển thủ Uruguay cũng không muốn quay trở lại MU do ít được trọng dụng.

MU anh 12

Brandon Williams dần bị lãng quên ở "Nhà hát của những giấc mơ". Hậu vệ trái mất tích khỏi đội hình MU suốt thời gian qua. Với việc hợp đồng hết hạn trong hè 2024 và MU không có ý định gia hạn, Williams khả năng ra đi tự do.

Kế hoạch của chủ mới MU bị từ chối

Sir Jim Ratcliffe sớm bị giáng đòn mạnh về kế hoạch thay thế sân Old Trafford. Dự án trị giá 2 tỷ bảng sử dụng nguồn vốn công bị Chính phủ Anh từ chối.

Greenwood trả ơn MU

Mason Greenwood muốn trở lại khoác áo MU, trong trường hợp được trao cơ hội dưới thời chủ mới.

Nguyên nhân đằng sau chuỗi phong độ khởi sắc của MU

Diogo Dalot, một trong những cầu thủ Manchester United hay nhất trong năm 2024, tiết lộ rằng việc đổi chủ giúp tinh thần thi đấu của CLB được cải thiện.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hong Duy cuoi hinh anh

Hồng Duy cưới

0

Ngày 19/5, Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Thị Kiều Oanh làm đám cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thích.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm