Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chuẩn bị đón hậu vệ người Pháp

Đội chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 17 tuổi Dayot Upamecano từ đội bóng Valenciennes ở giải Ligue 2 (Pháp).

Trang L'Equipe đưa tin, M.U vượt qua nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như PSG, AS Monaco, Arsenal để đạt thỏa thuận với hậu vệ Dayot Upamecano. Truyền thông Pháp đưa tin, "Quỷ đỏ" đã thống nhất điều khoản cá nhân với cầu thủ 17 tuổi người Pháp.

Hậu vệ Upamecano đạt thỏa thuận cá nhân với M.U. Ảnh: Soccerlens.

Để thuyết phục Valenciennes nhượng lại Dayot Upamecano, M.U phải chi 1 triệu bảng. Theo trang Daily Star, đội chủ sân Old Trafford theo đuổi hậu vệ 17 tuổi người Pháp từ tháng 1/2015, nhưng thất bại khi đưa ra mức phí 450.000 Euro.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal muốn tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự M.U. Giới truyền thông Anh đưa tin, mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" là thủ quân Mats Hummels của Dortmund và trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa có sự tiến triển ở những thương vụ này.

Việc M.U muốn có sự phục vụ của hậu vệ trẻ người Pháp không quá bất ngờ. Mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal thích dùng những ngôi sao trẻ trong đội hình. Nhà cầm quân người Hà Lan nhiều lần sử dụng McNair ở Premier League. Trang thống kê của trang Squakwa cho biết, anh có 16 lần ra sân ở Premier League mùa giải 2014 - 2015, nhiều hơn Jonny Evans hai trận.

Theo nhận định của giới truyền thông Anh, M.U sẽ tiến hành đại tu đội hình. Bên cạnh bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, HLV Van Gaal cần chiêu mộ chân sút chất lượng, bởi tiền đạo M.U đạt hiệu suất ghi bàn thấp nhất trong 33 năm qua.

Tương lai của Di Maria và Van Persie ở M.U: Kẻ ở người đi

HLV Van Gaal sẽ có mùa hè bận rộn trước vấn đề nhân sự của M.U. Không dễ quyết định bán hay tiếp tục sử dụng những ngôi sao như tiền vệ Di Maria, chân sút Van Persie.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm