Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU chơi phòng ngự chắc chắn nhất Premier League'

Huấn luyện viên Van Gaal tự hào về việc MU là một trong hai đội để thua ít nhất Premier League mùa này. Trong khi, người hâm mộ “Quỷ đỏ” mong muốn các cầu thủ ghi bàn nhiều hơn.

MU - CSKA Moscow, 2h45 sân Old Trafford, vòng bảng Champions League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Sau vòng 11 Premier League, MU nhận 8 bàn thua, cùng với Arsenal là hai đội bóng thủng lưới ít nhất Premier League. "Chúng tôi hiện có hàng phòng ngự chắc chắn nhất Ngoại hạng Anh. Mọi người nhận xét MU không chơi tấn công, nhưng điều đó là chưa đúng. Mọi chuyện hiện trong quá trình. Đây là giải đoạn chơi tấn công chưa tốt khi không ghi bàn, bởi bóng đá là phải có bàn thắng”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

Huấn luyện viên Van Gaal hiện hài lòng với phong độ ổn định của trung vệ Chris Smalling mùa này. Ảnh: Mirror.

Trong 3 trận gần đây ở mọi đấu trường, MU đều chỉ có kết quả hòa 0-0. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng "Quỷ đỏ" Manchester sẽ cải thiện khả năng ghi bàn trong trận đón tiếp CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. HLV Van Gaal còn khẳng định, MU buộc phải thắng đội bóng đến từ Nga.

Trước câu hỏi về việc có nên loại Wayne Rooney khỏi vị trí trung phong, HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi vẫn luôn tin tưởng Rooney". Trong khi, nhiều cổ động viên MU hy vọng chiến lược gia người Hà Lan xếp Martial đá cao nhất trên hàng công thay thế Ro10.

Tại buổi họp báo ở trung tâm huấn luyện Aon, vị thuyền trưởng MU hy vọng cổ động viên luôn ủng hộ đội bóng. Ông cho rằng: “Người hâm mộ là cầu thủ thứ 12 của MU trên sân”. Trong trận tiếp đón CSKA Moscow, HLV Van Gaal mong muốn cổ động viên sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các học trò của ông từ khán đài.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng MU còn chia sẻ về việc Memphis Depay bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan. Ông cho rằng, Depay là một trong những cầu thủ tài năng so với các cầu thủ cùng lứa tuổi. Tuy nhiên, anh phải thích nghi với nhiều chuyện ở giai đoạn này. HLV Van Gaal khẳng định sẽ cho Depay thêm thời gian và hy vọng cậu học trò đồng hương sớm tìm lại phong độ.

Trước khi bước vào lượt trận thứ tư tại bảng B, MU cùng CSKA Moscow có 4 điểm, nên kết quả của cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội sẽ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng knock-out. HLV Van Gaal hy vọng, các cầu thủ MU cần tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và cải thiện khả năng dứt điểm. Đây là vấn đề lớn nhất của “Quỷ đỏ” Manchester thời gian gần đây.

Lịch thi đấu lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League mùa này. MU đón tiếp CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford lúc 2h45 ngày 4/11.

Cổ động viên MU không muốn Rooney đá trung phong

Theo trang Fourfourtwo, 85% cổ động viên MU hy vọng huấn luyện viên Van Gaal sử dụng Martial đá trung phong thay Wayne Rooney thời gian tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm