Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cho mượn Van de Beek

Tiền vệ người Hà Lan sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Everton đã hoàn tất thủ tục mượn Donny van de Beek từ Manchester United cho đến hết mùa giải 2021/22. Đội bóng vùng Merseyside sẽ chịu toàn bộ thu nhập cho cầu thủ người Hà Lan trong thời gian mượn.

Trang cá nhân của cựu sao Ajax cũng thay ảnh đại diện đang mặc áo "The Toffees".

Van de Beek sang Everton anh 1

Van de Beek tạm chia tay MU để tìm cơ hội ra sân thường xuyên. Ảnh: Reuters.

Everton gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Van de Beek sau Crystal Palace. Tuy nhiên, đội bóng này nhanh chóng thuyết phục được tiền vệ sinh năm 1997. Van de Beek muốn đến Goodison Park để làm việc với tân thuyền trưởng Frank Lampard.

Cây biết Jason Burt của The Telegraph vừa đăng hình ảnh Lampard có mặt ở đại bản doanh của Everton. Nhà cầm quân người Anh ký hợp đồng tiếp quản ghế nóng từ Rafa Benitez.

Về phía Man United, CLB này cho mượn 4 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022. Trước Van de Beek, 3 cái tên được cho đi tu nghiệp gồm Anthony Martial (sang Sevilla), Amad Diallo (sang Rangers), Axel Tuanzebe (sang Napoli).

MU không cài điều khoản cho phép Everton mua đứt Van de Beek vào cuối mùa. HLV Ralf Rangnick vẫn muốn giữ tiền vệ 24 tuổi để phục vụ kế hoạch ở mùa 2022/23.

Van de Beek đầu quân cho Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 với giá 35,1 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có vỏn vẹn 4 lần đá chính tại Premier League và đều ở mùa 2020/21.

Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và Rangnick đều hứa trao cơ hội cho cậu học trò người Hà Lan nhưng đều không thể thực hiện.

Man United đình chỉ Greenwood

Greenwood bị buộc dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong thời gian cơ quan chức năng điều tra cáo buộc về việc cầu thủ này hành hung bạn gái.

Greenwood bị tố hành hung bạn gái

Sự nghiệp của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United đứng trước biến cố lớn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm