Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chia tay cầu thủ thứ 9 trong hè 2022

Alex Telles sẽ chia tay Man Utd và gia nhập Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man Utd và Sevilla hoàn tất thỏa thuận cho mượn Alex Telles. Hậu vệ người Brazil tới Tây Ban Nha chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Vụ làm ăn này không kèm điều khoản mua đứt.

Telles trở thành cái tên thứ 9 rời Old Trafford hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Lee Grant, Jesse Lingard, Edinson Cavani (hết hạn hợp đồng), Dean Henderson (cho Nottingham Forest mượn) và Andreas Pereira (bán cho Fulham với giá 13 triệu bảng).

MU chia tay cau thu thu 9 trong he 2022 anh 1

Telles là cầu thủ thứ 9 chia tay Man Utd trong mùa hè năm nay.

Rời Old Trafford là quyết định hợp lý dành cho Telles. Vốn phải cạnh tranh với Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái, giờ Telles thậm chí còn xếp sau tân binh Tyrell Malacia khi HLV Erik ten Hag chọn đội hình xuất phát.

Những lần được trao cơ hội vào sân, Telles hiếm khi mang tới khác biệt. Cầu thủ này đơn giản chơi ở mức tròn vai. Tốc độ và thể lực là hạn chế của Telles khi chơi tại Premier League.

Hành lang trái của Man Utd cũng bị nhiều người chỉ trích là chưa đủ tốt. Shaw dính chấn thương và xuống phong độ, trong khi Telles và Williams thiếu ổn định trong những lần ra sân. Sự có mặt của Malacia được kỳ vọng mang đến nguồn năng lượng mới cho cánh trái của nửa đỏ thành Manchester.

Ngoài Telles, Man Utd cũng tìm cách thanh lý Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Eric Bailly và Axel Tuanzebe. Những cầu thủ này được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag ở mùa giải mới.

Trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay, MU sẽ làm mọi thứ để đưa được Frenkie De Jong đến Old Trafford. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" còn nhắm đến Antony, nhưng thương vụ này bế tắc khi Ajax hét giá cầu thủ chạy cánh người Brazil lên đến 80 triệu euro.

Henderson: '12 tháng phí phạm ở MU như tội ác' Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, chia sẻ về tình cảnh của bản thân ở Man United mùa giải trước.

MU trước nguy cơ bị lật kèo vụ De Jong

Chelsea tự tin hoàn tất chữ ký của Frenkie de Jong bất chấp Man Utd được cho là đạt thỏa thuận về mức giá 85 triệu euro với Barcelona.

Ronaldo, Maguire bị bôi nhọ nhiều nhất mạng xã hội

Bộ đôi ngôi sao của MU, Cristiano Ronaldo và Harry Maguire, phải hứng chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm