Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chia tay cầu thủ thứ 10

Facundo Pellistri rời Manchester United để gia nhập Panathinaikos.

Facundo Pellistri rời MU.

Theo Daily Mail, cầu thủ người Uruguay sẽ rời đi và mang về cho Manchester United khoản phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Trong tương lai, nếu Panathinaikos bán Pellistri, MU sẽ được hưởng phần trăm. Đây cũng là điều khoản tương tự được "Quỷ đỏ" cài vào hợp đồng khi bán Mason Greenwood cho Marseille.

HLV đồng hương Diego Alonso là lý do chính khiến Pellistri hạ quyết tâm rời Old Trafford.

Pellistri sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 nói lời chia tay MU trong hè này. Trước Pellistri, "Quỷ đỏ" bán 4 cầu thủ gồm Mason Greenwoond (sang Marseille), Aaron Wan-Bissaka (sang West Ham), Willy Kambwala (sang Villarreal), Alvaro Carreras (sang Benfica), Donny van de Beek (sang Girona) và không gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ gồm Omari Forson, Raphael Varane, Anthony Martial, Brandon Williams.

Pellisti có vị trí sở trường là chạy cánh phải, sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt nhưng cần thời gian để cải thiện khâu dứt điểm. Nếu ở lại, Pellistri chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí này, sau Amad Diallo, Antony, Garnacho cũng thường xuyên được bố trí thi đấu tại đây.

Trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè, MU được cho là sẽ còn chia tay thêm một vài cái tên. Christian Eriksen được đề nghị gia nhập Ajax. Tuy nhiên, CLB Hà Lan vẫn chưa đáp ứng mức giá 5 triệu euro MU đưa ra.

Scott McTominay cũng đang được một số đội bóng, trong đó có Napoli. Tiền vệ này cũng muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Ở chiều ngược lại, MU vẫn đang kiên nhẫn đàm phán với PSG để đón Manuel Ugarte, muộn nhất vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. PSG ra giá 51 triệu bảng cho cầu thủ người Uruguay, trong khi MU chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

McTominay đẩy MU vào thế khó

Scott McTominay không chịu rời đi buộc MU phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với tiền vệ Manuel Ugarte.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm