Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McTominay đẩy MU vào thế khó

Scott McTominay không chịu rời đi buộc MU phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với tiền vệ Manuel Ugarte.

McTominay sẽ không gia nhập Fulham. Ảnh: Sky Sports.

Theo The Times, McTominay thông báo với Fulham rằng anh sẽ không chia tay trong MU hè này. CLB thành London buộc phải chấm dứt thương vụ và chuyển sang chiêu mộ Sander Berge của Burnley với giá 20 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Ở chiều ngược lại, "Quỷ đỏ" tôn trọng quyết định của McTominay nên sẽ không ép tiền vệ này ra đi. Tuy nhiên, McTominay ở lại buộc CLB chủ sân Old Trafford phải thay đổi kế hoạch mua sắm.

Ban đầu, MU muốn bán Casemiro hoặc McTominay để dọn đường đón một tiền vệ trung tâm. Trong bối cảnh Casemiro còn 2 năm hợp đồng và nhận mức lương khá cao, MU không thể tìm được bến đỗ cho cầu thủ này. Cùng với việc McTominay không chịu rời đội, "Quỷ đỏ" phải tính đến phương án khác.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận MU đang đàm phán với PSG về khả năng hỏi mượn Manuel Ugarte kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trước đó, MU ý định dùng số tiền bán McTominay để trang trải chi phí cho thương vụ Ugarte.

Khả năng cao Ugarte sẽ là tân binh cuối cùng của MU trong hè này. Họ không còn nhiều tiền để mua sắm sau khi chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

MU có thể chốt sổ 8 thương vụ

MU có thể đón thêm 2 tân binh, đồng thời đẩy đi 6 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 khép lại.

Nguyên nhân MU từ chối Toney

Tiền đạo Ivan Toney gần như sẽ rời Brentford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, anh khó có cơ hội chuyển đến sân Old Trafford thi đấu.

Cựu sao MU thoát hiểm sau chấn thương kinh hoàng

Hậu vệ Angel Gomes tạm ổn sau pha va chạm cực mạnh ở trận đấu mở màn của Lille tại Ligue 1 2024/25.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm