Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘MU chi rất nhiều tiền cho một cầu thủ năm tới’

Huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào năm tới. Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp thế giới.

“Cách đây 2 năm, MU bỏ ra nhiều tiền mua Paul. Năm trước, chúng tôi cũng chi đậm để có Lukaku. Tôi chắc chắn MU sẽ bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ một cầu thủ vào năm tới”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ tại buổi họp báo trước trận tiếp đón Southampton thuộc vòng 21 Premier League diễn ra lúc 0h30 ngày 31/12.

MU chi nhieu tien cho mot cau thu anh 1
MU của huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tiếp tục chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp năm tới. Ảnh: Getty Images.

Từ khi được bổ nhiệm thay thế Louis van Gaal vào tháng 5/2016, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tuyển quân với tổng giá trị lên tới 300 triệu bảng. Trong đó, Paul Pogba là bản hợp đồng đắt nhất khi có mức phí chuyển nhượng 89,3 triệu bảng.

Mùa hè 2017, ban lãnh đạo MU đưa tiền đạo Lukaku về Old Trafford theo hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” Manchester mang về cho huấn luyện viên Jose Mourinho rất nhiều ngôi sao. Danh sách gồm có Nemanja Matic, Victor Lindelof, Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng đội hình MU vẫn chưa đủ sức cạnh tranh với Man City. “Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm khoảng 2-3 cầu thủ mùa tới”, vị thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ thành Manchester cho biết.

Ngôi sao được câu lạc bộ chủ sân Old Trafford quan tâm rất lớn là Antonio Griezmann - tiền đạo người Pháp đang thuộc biên chế Atletico Madrid. Để có sự phục vụ của anh, MU cần chuẩn bị khoảng 100 triệu euro. Mức phí của Griezmann được trang Transfermarkt định giá ở thời điểm này.

Dù khao khát bổ sung cầu thủ đẳng cấp cho “Quỷ đỏ”, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định sẽ cân bằng kế hoạch mua sắm vì lợi ích của câu lạc bộ. Điều đó đồng nghĩa với việc những ngôi sao không nằm trong kế hoạch của ông phải rời MU để nhường chỗ cho cầu thủ đẳng cấp và phù hợp hơn.

MU sẽ vô địch nếu được dẫn dắt bởi Pep Guardiola

Cựu tuyển thủ người Anh Jamie Carragher tin tưởng huấn luyện viên Pep Guardiola hoàn toàn có thể giúp MU lên ngôi ở Premier League nếu là vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" Manchester.

MU chi nhieu tien cho mot cau thu anh 2
MU đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau Man City. Ở vòng 21 Premier League, "Quỷ đỏ" Manchester thi đấu trên sân nhà Old Trafford gặp Southampton lúc 0h30 ngày 31/12.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm