Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU – Chelsea: Vượt qua nỗi đau

Hai CLB hàng đầu của bóng đá Anh đều quyết tâm vô địch Cúp FA mùa này. Điều đó làm cho trận tứ kết trên sân Old Trafford thêm quyết liệt và hấp dẫn.

MU - Chelsea, 23h30 ngày 10/3, sân Old Trafford (Zing tường thuật)

MU – Chelsea: Vượt qua nỗi đau

Hai CLB hàng đầu của bóng đá Anh đều quyết tâm vô địch Cúp FA mùa này. Điều đó làm cho trận tứ kết trên sân Old Trafford thêm quyết liệt và hấp dẫn.

Giữa tuần qua, MU thất bại đáng tiếc ở đấu trường châu Âu. Quỷ đỏ đã thua ngược trước Real trong trận lượt về vòng knock-out Champions League ngay trên sân Old Trafford. Trận thua của MU đã khiến HLV Ferguson nổi giận. Bằng chứng là ông không thèm dự cuộc họp báo sau trận đấu. Trước khi đón tiếp Chelsea, Sir Alex phần nào nguôi ngoai khi nghĩ về thất bại của Quỷ đỏ.

MU và Chelsea đều quyết tâm tìm lại niềm vui sau thất bại ở Cúp châu Âu.

Điều quan trọng là HLV Ferguson đã chính thức lên tiếng sau những lời đồn về mối quan hệ giữa ông và Wayne Rooney. Nhà cầm quân lão luyện người Scotland khẳng định: “Cậu ấy sẽ tiếp tục ở đây vào mùa tới. Tôi cam kết về điều đó. Không có vấn đề gì giữa tôi và Rooney”. Ngoài ra, "ông già gân" còn tiết lộ: “Cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp Chelsea”.

Trước đối thủ rất mạnh như CLB thành London, HLV Ferguson sẽ phải có kế hoạch chuẩn bị cẩn thận và đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhằm giành chiến thắng. Chắc chắn thầy trò Sir Alex không muốn trải qua một tuần với những trận thua ngay tại Old Trafford. Một lý do khác khiến Quỷ đỏ càng thêm quyết tâm ở trận đón tiếp Chelsea là mục tiêu giành chức vô địch giải này kể từ lần đăng quang gần nhất cách đây 9 năm.

Sir Alex khẳng định mối quan hệ giữa ông với Rooney vẫn rất tốt đẹp.

Còn với đoàn quân của HLV Benitez, trận đấu giữa tuần qua ở Europa League cũng đã mang đến nỗi thất vọng. Thất bại 0-1 trước Steaua Bucureşti thêm một lần nữa cho thấy phong độ thiếu thuyết phục của Chelsea. Nếu không thể giành danh hiệu FA Cup, đội bóng của tỷ phú Abramovich có nguy cơ trải qua mùa giải trắng tay.

Tuy nhiên, Chelsea lại phải đối mặt với thách thức rất lớn khi đối đầu với MU ở Old Traffford. Tại đây, thành tích thi đấu của CLB thành London rất đáng thất vọng, thua 5 và hòa 1 sau 6 lần gần đây làm khách ở Nhà hát của những giấc mơ trong khuôn khổ những trận đấu thuộc Cúp FA. Kết quả thi đấu kém cỏi trên khiến Chelsea không được đánh giá cao về khả năng giành quyền vào bán kết.

Hiện tại, phong độ của CLB thành London thực sự đáng lo ngại khi họ mới bị đá văng khỏi Top 3 tại giải Ngoại hạng Anh. Thậm chí Chelsea còn đang bị phân tâm trước sự đeo bám của Arsenal và Everton trong cuộc chiến giành quyền dự Champions League mùa tới. Rõ ràng áp lực đối với thầy trò HLV Benitez đến từ mọi phía, và mục tiêu đánh bại MU ngay tại Old Trafford sẽ là không dễ dàng.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

MU: De Gea, Rafael, C. Smalling, J. Evans, P. Evra, T. Cleverley, Anderson, A. Valencia, W. Rooney, S. Kagawa, J. Hernández.

Chelsea: P. Čech, Azpilicueta, G. Cahill, J. Terry, A. Cole, F. Lampard, Ramires, Oscar, Mata, E. Hazard, D. Ba.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm