Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chê Sabitzer giá quá cao

CLB chủ sân Old Trafford từ chối chi 25 triệu bảng để mua cầu thủ người Áo từ Bayern Munich.

Sabitzer là tân binh chất lượng của MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Theo Daily Mail, Bayern đã ra giá 25 triệu bảng cho Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, Man United lại cho rằng đây là số tiền quá lớn.

MU có thể từ bỏ ý định chiêu mộ Sabitzer để dồn tiền mua một cầu thủ khác của Bayern, đó là Ryan Gravenberch. Tiền vệ trẻ người Hà Lan từng là học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax và được đánh giá phù hợp với chiến thuật của MU hiện tại.

Trước đó, Sabitzer gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 do Christian Eriksen dính chấn thương. Hợp đồng giữa cựu đội trưởng Leipzig và "Quỷ đỏ" không có điều khoản mua đứt. Theo đó, Sabitzer sẽ trở lại Bayern sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Bản thân ngôi sao sinh năm 1994 cũng hứng thú với viễn cảnh được gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford: "Tôi đã tìm thấy nơi phù hợp với mình. Premier League khốc liệt hơn nhưng lại khiến tôi hào hứng hơn".

"Mỗi trận đấu đều là một cuộc chiến. Đây chính là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Một khi đã đến đây, bạn biết sẽ không giải đấu nào có thể so sánh với Ngoại hạng Anh", Sabitzer nói thêm.

Kể từ khi gia nhập MU, Sabitzer đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU ở mùa này, trong đó có 3 lần đá chính gần nhất tại Premier League.

Cầu thủ 29 tuổi gây ấn tượng với khả năng sút xa, tranh chấp, thoát pressing. Ở lần ra sân gần nhất tại Europa League, Sabitzer đã lập cú đúp nhưng chỉ giúp MU có trận hòa 2-2 trước Sevilla ở tứ kết lượt đi.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Ollie Watkins xuất sắc không kém Haaland

Nỗ lực chịu khó học hỏi của Ollie Watkins được đền đáp. Tiền đạo người Anh đang trở thành chân sút đáng xem nhất từ đầu năm.

Môi của Sane sau khi bị Mane đấm

Cựu cầu thủ Man City bị sưng và bầm tím ở môi sau mâu thuẫn với đồng đội Sadio Mane.

Haaland tạo thêm kỷ lục tại Premier League

Trong lịch sử Ngoại hạng Anh thể thức 38 vòng, không cầu thủ nào ghi bàn nhiều hơn Haaland trong một mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm