Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môi của Sane sau khi bị Mane đấm

Cựu cầu thủ Man City bị sưng và bầm tím ở môi sau mâu thuẫn với đồng đội Sadio Mane.

Môi của Sane sưng tấy sau cú đấm của đồng đội.

Sự chú ý đổ dồn về phía Leroy Sane khi cầu thủ người Đức khởi động để chuẩn bị cho trận gặp Hoffenheim thuộc vòng 28 Bundesliga tối 15/4 (giờ Hà Nội). 3 ngày sau khi bị Mane đấm, môi của ngôi sao sinh năm 1996 vẫn bị sưng khá lớn.

"Chắc hẳn cú đấm của Mane phải rất mạnh", một CĐV bình luận. "Mane nên bị phạt nặng hơn", người thứ 2 bình luận. Trong khi đó, người hâm mộ thứ 3 lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Sane chắc chắn nói điều gì đó xúc phạm nặng nề với Mane".

Sau sự cố, Mane bị treo giò một trận và nộp phạt 500.000 euro. Theo báo chí Đức, chính Sane đứng ra đề nghị BLĐ không chấm dứt hợp đồng với cựu cầu thủ Liverpool.

Ở trận gặp Man City, Mane vào sân từ ghế dự bị. Quãng thời gian ít ỏi là không đủ để cựu sao Liverpool tạo khác biệt. Trận thua 0-3 ở lượt đi trên sân Etihad khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League từ vòng tứ kết.

Mane được kỳ vọng thay thế Robert Lewandowski nhưng anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Ở mùa này, cựu cầu thủ Liverpool mới ghi 11 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, thậm chí mất suất đá chính vào tay Choupo-Moting.

Mane và Sane trong buổi tập mới nhất của Bayern Bộ đôi gốc Senegal không nói chuyện với nhau trong buổi tập của Bayern Munich ngày 13/4.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Carlo Ancelotti không về tuyển Brazil

Nhà cầm quân sinh năm 1959 xác nhận sẽ gắn bó với Real ít nhất đến khi hợp đồng hết hạn vào hè 2024.

Neymar bị điều tra vì thói quen đánh bài

Thời gian gần đây, Neymar đã tham gia một số giải poker trực tuyến không được cấp phép tại Pháp.

HLV Ten Hag lên tiếng về chấn thương của Martinez, Varane

Nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi MU rơi chiến thắng, đồng thời thúc giục học trò nhanh xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm