Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU cần thêm các nhân tố mới để cạnh tranh chức vô địch'

Sau chiến thắng 2-0 trước Man City tối 8/3, HLV Ole Solskjaer khẳng định "Quỷ đỏ" cần chiêu mộ thêm 3 tân binh để đủ sức đua tranh chức vô địch Premier League.

Huấn luyện viên Solskjaer tin MU có thể trở lại vị thế của đội đua tranh chức vô địch ở mùa giải tới, nếu họ có thể đưa về thêm 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

"Chiến thắng này cho thấy đội bóng đang đi đúng hướng, chúng tôi tiến bộ sau mỗi trận đấu. Hiện tại Man United thiếu 2-3 nhân tố mới để được coi là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Các cầu thủ trẻ cũng phải tích lũy thêm kinh nghiệm, MU cần kiếm thêm điểm số để có thể thăng tiến trên bảng xếp hạng", The Sun dẫn lời HLV Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy cũng dành những lời có cánh cho các cầu thủ. Ông cho rằng toàn đội đều có phong độ cao trong thời gian qua, và họ đã cống hiến hết mình vì đội bóng.

MU can mua them 2-3 cau thu anh 1

MU đang thành công với các tân binh như Bruno Fernandes hay Ighalo. Ảnh: Getty.

"Tôi vinh dự khi được dẫn dắt lứa cầu thủ hiện tại, họ đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao nhất để cống hiến vì màu áo Man United. Chiến thắng trước Man City không chỉ là việc giành 3 điểm, đó còn là vấn đề danh dự của đội bóng. Toàn đội đã thi đấu hết mình, tôi hạnh phúc với chiến thắng này", HLV Solskjaer nói thêm.

Chiến thắng trước Man City giúp Man United kéo dài mạch trận bất bại lên con số 10 trên mọi đấu trường, trong đó có 8 trận bảo toàn mành lưới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, MU đã chiêu mộ được 2 tân binh là Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Bruno Fernandes đã hòa nhập nhanh và trở thành mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Solskjaer. Còn tiền đạo Ighalo cũng cho thấy khả năng hòa nhập tốt khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Derby County tại FA Cup.

Fernandes tham gia nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng từ khi đến MU

Từ khi gia nhập Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã hòa nhập nhanh chóng và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Ole Solskjaer.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm