Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cân nhắc chiêu mộ Kante

CLB chủ sân Old Trafford có cơ hội sở hữu cặp tiền vệ tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

Mirror đưa tin Manchester United chuẩn bị hỏi mua N'Golo Kante từ Chelsea. Tiền vệ người Pháp trải qua mùa giải không thành công tại sân Stamford Bridge vì chấn thương.

Một số nguồn tin cho biết HLV Frank Lampard cũng không mặn mà trong việc giữ chân Kante. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1991 cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 60 triệu bảng lên bàn đàm phán. Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, bởi HLV Zidane cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người đồng hương.

MU hoi mua Kante anh 1

Pogba và Kante có thể trở thành đồng đội ở mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.

Mùa giải 2019/20, Kante đá chính 20 trận cho Chelsea. Cựu sao Leicester cũng không thể phát huy hết điểm mạnh khi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ của HLV Lampard.

Kante và Paul Pogba từng là đối tác ăn ý đưa tuyển quốc gia Pháp đăng quang World Cup 2018. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này đều sa sút phong độ khi trở về phục vụ CLB. Pogba đánh mất phong độ vì mâu thuẫn với HLV Mourinho và chấn thương. Trong khi đó, Kante cũng không có màn thể hiện tốt nhất dưới thời HLV Maurizio Sarri và Frank Lampard.

Hợp đồng của Kante với Chelsea còn thời hạn đến năm 2023. Trước đó, "The Blues" tốn 32 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Leicester City sau khi mùa giải 2015/16 khép lại.

Những gã giang hồ đã thay đổi cuộc đời Kante

Douis hay Houari luôn nhận mình là doanh nhân bóng đá nhưng khi cần, những tay cò này sẵn sàng dọa giết cộng sự của mình với khẩu súng kè kè sát bên.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm