Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cần chiêu mộ thêm 3 cầu thủ đẳng cấp

Huyền thoại bóng đá Ruud Gullit của Hà Lan nhận định Quỷ đỏ cần có thêm ít nhất 3 cầu thủ chất lượng cao mới đủ khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh và cạnh tranh ở Champions League.

Nhận được câu hỏi liên quan đến MU, cựu HLV Ruud Gullit của Chelsea cho biết: “Việc chỉ mua được Fellaini là một trong những lý do khiến MU đang có khởi đầu khá chậm chạp ở mùa này. Đội bóng đang thiếu những nhân tố mới khiến lối chơi không mang tính đột biến cao”.

HLV David Moyes cần phải tăng cường lực lượng cho MU.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ, HLV David Moyes sẽ phải bổ sung thêm nhân sự chất lượng. Theo quan điểm của huyền thoại bóng đá Ruud Gullit của Hà Lan, nhà vô địch Ngoại hạng Anh MU cần có thêm ít nhất 3 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2014, đội chủ sân Old Trafford cần phải mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Ruud Gullit chia sẻ: “Tôi có thể hiểu việc HLV David Moyes đề nghị ban lãnh đạo MU mua thêm 3 cầu thủ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm giúp đội bóng đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch ở châu Âu và bảo vệ ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh.

Có nhiều lý do để tin tưởng MU đã chuẩn bị sẵn sàng ngân sách cho kế hoạch mua sắm, và điều đó là rất cần thiết cho đội bóng. Hơn nữa, việc tăng cường chất lượng cho đội hình còn giúp Quỷ đỏ dễ dàng hơn trong việc giữ chân những cầu thủ trụ cột như Wayne Rooney”.

Sau khi giải Ngoại hạng Anh diễn ra được 7 vòng, CLB chủ sân Old Trafford có kết quả thi đấu chưa tốt, xếp ở vị trí khá xa lạ đối với người hâm mộ (thứ 9). Giai đoạn sắp tới sẽ rất khó khăn và có nhiều áp lực cho thầy trò HLV David Moyes trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vương ở Premier League.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm