Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi giọng, Rooney lại muốn gia hạn với MU

Rooney từng nằng nặc đòi rời MU trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mới đây chân sút người Anh lại bày tỏ nguyện vọng được gắn bó cùng Quỷ đỏ thông qua một BHĐ mới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Wayne Rooney là một trong những cái tên tiêu tốn nhiều giấy mực nhất của cánh báo giới. Chân sút người Anh năm lần bảy lượt đòi chia tay MU để chuyển sang khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, trước sự níu kéo dứt khoát từ tân HLV David Moyes, tâm nguyện của “Gã Shrek” đã không thể trở thành hiện thực.

Chứng kiến thái độ của Rooney, CĐV Quỷ đỏ đều nghĩ không sớm thì muộn tiền đạo 27 tuổi này sẽ rời MU, có thể vào tháng 1 tới hoặc muốn nhất là vào mùa hè năm sau. Điều này càng trở nên có cơ sở bởi ngoài Chelsea, hai gã nhà giàu Ligue 1 PSG và Monaco cũng đang liên tục “trải thảm tiền” mời “Gã Shrek” về thi đấu.

Rooney đã chấm dứt tham vọng của Chelsea, Monaco và PSG.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Rooney đã khiến tất cả phải sững sờ khi tuyên bố sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU. Bản giao kèo hiện tại của R10 với Quỷ đỏ chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn.

“Bạn thấy đó, tôi đang rất hạnh phúc với công việc của mình ở MU. Sắp tới tôi sẽ có những cuộc thảo luận với ban lãnh đạo đội bóng về bản hợp đồng mới. Các bạn hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé”, Rooney hóm hỉnh trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện gắn bó với MU.

Theo một nguồn tin từ Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang trong quá trình thảo ra một bản hợp đồng mới cho Rooney với những điều khoản hậu hĩnh hơn so với bản hiện tại. Cụ thể, nếu ký vào bản giao kèo mới, tiền đạo người Anh sẽ hưởng mức lương ngang ngửa với Lionel Messi và Cris Ronaldo – 300.000 bảng/tuần (hiện Rooney đang hưởng lương 250.000 bảng/tuần).

Trước khi đề cập đến chuyện gia hạn với MU, Rooney cũng đã kể lại quãng thời gian buồn chán trong hai năm cuối của triều đại Sir Alex. “Gã Shrek” tiết lộ vì không được thi đấu ở vị trí ưa thích trên hàng tiền đạo, anh đã rất bất mãn với Sir Alex và không ít lần xuất hiện ý nghĩ ra đi.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm