Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bổ sung huấn luyện viên thủ môn

Với những màn trình diễn tệ hại của De Gea, MU quyết định đưa về huấn luyện viên thủ môn Craig Mawson từ Burnley nhằm cải thiện tình hình.

De Gea là thủ môn mắc sai lầm nhiều nhất Premier League mùa này với 6 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua từ đầu mùa. Rõ ràng, thủ thành người Tây Ban Nha đang đánh mất phong độ.

MU co ban hop dong dau tien anh 1

De Gea mắc nhiều lỗi bắt bóng trực tiếp dẫn đến bàn thua của MU. Ảnh: The Sun.

Cuối tháng 9 vừa qua, HLV thủ môn Emilio Alvarez chia tay Man Utd. Ông là cái tên cuối cùng từng theo chân Jose Mourinho đến Old Trafford năm 2016, xác nhận rời đi.

Trước đó, những người khác cũng không còn làm việc tại Man Utd là Formosinho, chuyên gia thể lực Rapetti, Lalin cùng phân tích viên Cera.

Nói về việc gia nhập đội ngũ huấn luyện ở MU, Mawson chia sẻ: "Thật vinh dự khi được gia nhập CLB lớn như Man Utd. Burnley là một phần rất quan trọng trong cuộc đời, và tôi tận hưởng khoảng thời gian ở đó với tư cách cầu thủ và sau đó là HLV. Tôi muốn cảm ơn Burnley vì tất cả, nhưng việc tới MU là cơ hội mà không ai có thể từ chối".

Tại đội bóng mới, Craig Mawson sẽ làm việc với HLV thủ môn cao cấp nữa là Richard Hartis. Với sự kết hợp của bộ đôi này, người hâm mộ "Quỷ đỏ" hy vọng thủ thành số một của họ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian tới.

De Gea đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc vị trí của De Gea là bất khả xâm phạm. HLV Solskjaer vẫn còn trong tay thủ môn dự bị chất lượng, Sergio Romero.

Rạng sáng 2/1/2020, "Quỷ đỏ" sẽ mở màn năm mới bằng cuộc đối đầu với Arsenal. Đây được đánh giá là trận cầu đáng chú ý nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh.

MU phả hơi nóng vào top 4 sau trận thắng Burnley

Martial, Rashford mỗi người đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước chủ nhà Burnley ở vòng 20 Premier League diễn ra rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội).

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm