Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị ngỗng trời phá đám

Khu tập luyện của Manchester United ở vùng nông thôn Cheshire (Anh) vừa bị bầy ngỗng trời Canada tấn công.

MU bị ngỗng trời phá đám

(Zing) – Khu tập luyện của Manchester United ở vùng nông thôn Cheshire (Anh) vừa bị bầy ngỗng trời Canada tấn công.

>> Sao MU học cách… ngủ

Sân tập của Manchester United bị ngỗng trời phá đám
Thầy trò ông Alex Ferguson bị đàn ngỗng trời "phá đám" trong lúc tập luyện. (Ảnh minh họa: The Sun)

Đàn ngỗng ồ ạt lao xuống trong lúc Cristiano Ronaldo, Rio Ferdinand, Ryan Giggs và các đồng đội khác đang tập banh. Những “chú hề” cổ dài đã làm được điều mà không cầu thủ nào dám “to gan” thử - cắt ngang một buổi huấn luyện do Sir Alex chỉ đạo.

Theo nguồn tin từ MU, “Bầy ngỗng này đang trở lại sau hai năm và có khả năng… ăn vạ còn giỏi hơn chàng tiền vệ cánh Cristiano!”

“Quỷ đỏ” từng bỏ ra tới 10 triệu bảng để xây dựng bãi tập Carrington. “Địa điểm này được chính Ngài Fergie chọn vì sự biệt lập và an toàn của nó. Nhưng một trong những mặt hạn chế từ bên ngoài là các động vật hoang dã sống ở khu vực này!”. Ngoài ngỗng trời, đội bóng của ông Ferguson còn phải “tiếp đón” khá nhiều "vị khách" không mời mà đến như cóc, ếch...

Clive Snell, người quản lý cơ sở vật chất của MU, thừa nhận: “Có một khu bảo tồn tự nhiên bên trong các đường ranh giới và chúng tôi còn có hai phá nước tại đây như một phần của hệ thống xử lý nước. Vậy là vườn sậy bỗng chốc trở thành nơi đàn ngỗng đến cư trú và đẻ trứng.”

Ty

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm