Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị Hummels từ chối vì Champions League

Đưa ra mức lương hậu hĩnh để mời Mats Hummels về sân Old Trafford, nhưng Man United vẫn không được toại nguyện bởi họ chỉ chơi ở Europa League mùa tới.

Theo tờ Bild của Đức, khi biết tin Hummels sẽ chia tay Bayern Munich hồi đầu tháng 6, MU đã đưa ra lời đề nghị cho trung vệ này. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ trả Hummels mức lương hậu hĩnh, ít nhất bằng với những gì anh đang nhận được tại Bayern Munich.

hummels mu anh 1
Hummels không muốn tới MU bởi đội chủ sân Old Trafford chỉ được tham dự Europa League mùa tới. Ảnh: Bild.

Tuy vậy, Hummels cuối cùng đã chọn đội bóng cũ Dortmund. Trở về sân Signal Iduna Park, trung vệ 30 tuổi phải giảm lương từ 12 triệu euro mỗi năm xuống còn 10 triệu euro.

Theo Bild, Hummels chấp nhận trở về Dortmund thay vì tới MU, bởi đội bóng Đức sẽ tham dự Champions League, trong khi "Quỷ đỏ" chỉ được thi đấu tại Europa League. Tiền lương không phải yếu tố quan trọng nhất khi Hummels lựa chọn bến đỗ mới.

Trước Hummels, một trung vệ khác của Bayern Munich cũng từ chối chuyển tới MU là Jerome Boateng. Hè 2018, HLV Mourinho đã gọi điện cho Boateng để thuyết phục anh tới Old Trafford nhưng không thành công.

Không chiêu mộ được Hummels, MU đang gặp nhiều khó khăn trong việc gia cố hàng phòng ngự. Trong khi mục tiêu De Ligt đang ở gần Juventus hơn bao giờ hết, thì thương vụ Wan-Bissaka lại gặp nhiều khó khăn từ CLB chủ quản Crystal Palace.

Với Hummels, anh phải quay về Dortmund và chấp nhận giảm lương khi phong độ không còn ở đỉnh cao. Tại Bayern Munich, Hummels phải cạnh tranh gắt gao với trung vệ trẻ Sule. Anh cũng hết cơ hội lên tuyển Đức khi HLV Joachim Low tuyên bố sẽ không triệu tập trung vệ này nữa.

Những pha bóng làm nên thương hiệu của Mats Hummels Sau 3 mùa giải khoác áo kình địch Bayern Munich, Hummels quyết định quay về Borussia Dortmund, nơi đưa anh trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Tuyển Curacao xuất sắc hạ gục đội từng 3 lần tham dự World Cup

Nhà vô địch King's Cup gây bất ngờ khi đánh bại đội tuyển Honduras với tỷ số 1-0 ở trận đấu diễn ra sáng 22/6, qua đó giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử các kỳ Gold Cup.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm