Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị cáo buộc che giấu tình trạng của Pogba

Luigi Maifredi, người dẫn dắt Juventus mùa 1990/91, tin rằng MU biết rõ chấn thương của Paul Pogba nên mới để cầu thủ này ra đi dưới dạng tự do.

Pogba dính nhiều ca chấn thương khác nhau từ trước khi gia nhập Juventus.

"Kỳ chuyển nhượng kém là lý do Juventus thi đấu không thành công từ đầu mùa", Luigi Maifredi nói với TMW, "Nếu MU để Paul Pogba ra đi dễ dàng như vậy, chắc chắn họ biết rõ tình trạng của cậu ấy. Juventus giờ phải lãnh hậu quả".

Ông Maifredi có lý do để cáo buộc MU bởi Pogba thường xuyên làm bạn với giường bệnh trước khi gia nhập Juventus hè này. Hiệu suất thi đấu của Pogba trong 3 mùa gần đây giảm mạnh vì vấn đề sức khỏe. Mùa 2021/22, anh chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường trong màu áo "Quỷ đỏ" khi trải qua nhiều ca chấn thương khác nhau.

Đêm 31/10 (giờ Hà Nội), người đại diện Rafaela Pimenta thông báo tiền vệ Pogba dính chấn thương nặng, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11: "Pogba cần thêm thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật. Vì vậy, Pogba không ra sân cho Juventus trước khi World Cup 2022 khởi tranh cũng như ĐTQG Pháp tại Qatar".

Kể từ khi chia tay MU để trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ sinh năm 1993 chưa đá trận chính thức nào do chấn thương. Pogba hoàn tất ca phẫu thuật đầu gối hôm 5/9. Cựu sao MU được cho đã chọn đúng phương pháp để hồi phục và chuẩn bị tái xuất sân cỏ thì sự cố xảy đến.

Với việc Pogba vắng mặt, "Les Bleus" mất cặp tiền vệ chủ chốt từng giúp họ vô địch World Cup 2018. Hôm 18/10, Chelsea thông báo N'Golo Kante cần 4 tháng để hồi phục chấn thương gân kheo, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022.

Tại World Cup 2022, Pháp bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở bảng D với sự hiện diện của Australia, Đan Mạch và Tunisia.

MU bi to vu Pogba anh 1
Những pha bóng kỹ thuật nhất ở World Cup Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe và nhiều ngôi sao khác góp mặt trong danh sách những pha bóng kỹ thuật nhất ở các kỳ World Cup gần đây do FIFA tổng hợp.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tình thế đảo ngược với Messi

Lionel Messi chọn Pháp và Brazil là hai đội tuyển mạnh nhất tại World Cup 2022. Tuy nhiên, các đối thủ biết rằng Argentina cũng đáng gờm khi sở hữu Leo đang đạt phong độ cao.

Dàn tiền đạo lớn tuổi tranh tài ở World Cup 2022

Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Lionel Messi,... nằm trong số những tiền đạo lớn tuổi nhất dự World Cup 2022.

Paul Pogba không dự World Cup 2022

Đêm 31/10 (giờ Hà Nội), người đại diện Rafaela Pimenta thông báo tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương nặng, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm