Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U bất ngờ chuyển hướng sang Pep Guardiola

Tờ London Evening Standard đưa tin, BLĐ Quỷ đỏ đã phớt lờ Louis Van Gaal để chuyển đích ngắm sang HLV Pep Guardiola của Bayern.

Theo tờ Bild - nhật báo thể thao uy tín nhất nước Đức, hôm qua giới chóp bu tại Allianz Arena vô cùng tức giận khi Bayern bị Real nghiền nát với tỷ số 0-4 trong trận bán kết lượt về Champions League. Ngay khi Hùm xám bị gạch tên khỏi giải đấu danh giá nhất cựu lục địa, BLĐ đội bóng nhóm họp để lên kế hoạch thanh lý hợp đồng với Pep Guardiola vào cuối mùa giải năm nay.

Nhìn lại thất bại của Bayern: Pep đã cải lùi Hùm Xám

Thay vì cải tiến đội hình bách chiến bách thắng của Jupp Heynckes, Pep Guardiola đã “cải lùi” Bayern, trở về đúng với phiên bản tệ nhất của Barca thời điểm mà HLV này ra đi.

Có vẻ như giới thượng tầng Bayern đã nhận ra một điều, rằng Hùm xám rất khó thành công nếu không được dẫn dắt bởi một HLV người Đức. Đây chính là lý do, họ quyết định đưa Jurgen Klopp, Jurgen Klinsmann và Joachim Loew vào danh sách ứng viên thay thế Pep ngay trong hè này.

Pep đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau thất bại tan nát của Bayern tại Champions League. Ảnh: Getty Images.

Tờ London Evening Standard tiết lộ, sau khi nhận được thông tin trên, các quan chức của M.U đã cử người sang Đức để xác nhận độ chính xác của nguồn tin. Nếu điều đó là sự thực, Quỷ đỏ sẽ liên hệ với Pep Guardiola để mời nhà cầm quân người Tây Ban Nha về làm việc tại Old Trafford.

Đây là điều rất bất ngờ, bởi trước đó M.U không ngừng tiếp cận HLV Louis Van Gaal. Thậm chí, giới truyền thông Anh còn khẳng định hai bên đã đạt được những thỏa thuận nhất định, theo đó chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford ngay khi hoàn tất nhiệm vụ cùng ĐT Hà Lan tại VCK World Cup 2014.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm