Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bất bại lâu nhất tại châu Âu mùa này

Thầy trò huấn luyện viên Mourinho không hài lòng khi chỉ có trận hòa Hull City trên sân nhà Old Trafford, nhưng họ đã nâng thành tích bất bại lên thành 14 trận ở Premier League.

Trước khi đón tiếp Hull City thuộc vòng 23 Premier League, MU trải qua 13 trận bất bại. "Quỷ đỏ" Manchester được đánh giá có cơ hội giành trọn 3 điểm bởi đối thủ đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho không tận dụng được lợi thế sân nhà khi chỉ có trận hòa 0-0.

MU bat bai lau nhat chau Au anh 1
MU của huấn luyện viên Jose Mourinho có quá nhiều trận hòa mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trong các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này, MU đang là câu lạc bộ bất bại dài nhất. Họ trải qua 14 trận không thua. Lần gần nhất thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho thất bại khi đối đầu Chelsea trong tháng 10/2016. Đội bóng áo đỏ thành Manchester thua 0-4 trên sân Stamford Bridge.

Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ làm khách đến sân của đương kim vô địch Leicester City. Khả năng MU kéo dài mạch trận bất bại lên con số 15 là rất cao, bởi đối thủ hiện có phong độ không tốt khi chỉ hơn 2 điểm so với nhóm ba đội cuối bảng xếp hạng Premier League.

Trong danh sách những câu lạc bộ đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất mùa này, Barca xếp vị trí thứ hai khi trải qua 13 vòng đấu không thua tại La Liga. Ở trận gần nhất, họ hòa Real Betis 1-1, qua đó để Real Madrid nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm trong khi đội bóng Hoàng gia thi đấu kém 1 trận.

Dù có chuỗi thành tích bất bại ấn tượng, MU và Barca đều không phải là những đội bóng dẫn đầu tại các giải vô địch quốc gia. Thậm chí “Quỷ đỏ” Manchester còn xếp ở vị trí thứ sáu và kém đội đầu bảng Premier League Chelsea tới 14 điểm (42 so với 56). Trong khi, Barca đứng vị trí thứ hai tại La Liga với 42 điểm.

MU bat bai lau nhat chau Au anh 2
Những đội bóng có thành tích bất bại dài nhất tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu gồm Premier League (Anh), La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Italy), Bundesliga (Đức) và Ligue 1 (Pháp). Ảnh: Goal.

Mourinho kêu ca vì bị đối xử thiếu công bằng

Huấn luyện viên Jose Mourinho thất vọng với cách phản ứng của trọng tài ở trận gặp Hull City. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng vị vua sân cỏ đối xử với ông không công bằng.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm