Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Arsenal vắng mặt ở đội hình tiêu biểu Premier League 2019/20

Liverpool chiếm tới 5 cái tên trong đội hình gây ấn tượng nhất Premier League mùa 2019/20 do The Athletic bầu chọn. Aston Villa, Leicester và Man City cũng có đại diện góp mặt.

Premier League anh 1

Danh sách đội hình tiêu biểu Premier League của mùa giải năm nay do The Athletic bầu chọn. Ảnh: The Athletic.

Premier League anh 2

Thủ môn Alisson (Liverpool): Người gác đền có màn trình diễn ổn định hơn so với nhiều đồng nghiệp ở các CLB hàng đầu khác mùa này.

Premier League anh 3

Trung vệ Caglar Soyuncu (Leicester): Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những phát hiện lớn nhất của Premier League mùa này. Mới đến Leicester từ mùa hè năm 2018, chỉ trong mùa giải thứ 2 có mặt tại nước Anh, trung vệ 23 đã trở thành trụ cột giúp "Bầy cáo" thăng hoa mùa này.

Premier League anh 4

Trung vệ Van Dijk (Liverpool): Cầu thủ người Hà Lan vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng thủ đội chủ sân Anfield.

Premier League anh 5

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Cầu thủ sinh năm 1998 gây ấn tượng khi có tới 12 pha kiến tạo ở Premier League, trở thành một trong những chân chuyền tốt nhất giải đấu dù chơi ở vị trí hậu vệ.

Premier League anh 6

Hậu vệ Andrew Robertson (Liverpool): Robertson cũng có tới 7 kiến tạo cho Liverpool và hợp cùng với Arnold trở thành cặp cánh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của "The Kop".

Premier League anh 7

Tiền vệ Jordan Henderson (Liverpool): Cầu thủ người Anh có màn trình diễn nổi bật, từ khả năng chuyên môn lẫn tư chất thủ lĩnh trên sân.

Premier League anh 8

Tiền vệ Jack Grealish (Aston Villa): Ngôi sao người Anh là một phát hiện khác của Premier League. Grealish tỏa sáng rực rỡ tại sân Villa Park khi ghi tới 7 bàn và có 6 kiến tạo.

Premier League anh 9

Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City): Chân chuyền người Bỉ được đánh giá là cầu thủ hay nhất mùa giải năm nay của Premier League, dù Man City khả năng cao không bảo vệ được ngôi vương. De Bruyne ghi 8 bàn và có tới 17 kiến tạo chỉ sau 26 lần ra sân.

Premier League anh 10

Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool): Cầu thủ người Ai Cập ghi 16 bàn và có 6 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, anh bị đánh giá không hay hơn các chân sút khác như Aguero (16 bàn) hay Aubameyang (17 bàn).

Premier League anh 11

Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool): Việc Mane được chọn vào đội hình tiêu biểu cũng gây tranh cãi. Chân sút người Senegal chỉ ghi 14 bàn tại Premier League. Điểm mạnh của Mane là có tới 9 kiến tạo.

Premier League anh 12

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City): Đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 19 bàn, chân sút người Anh xứng đáng góp mặt trong danh sách này.

Sao Premier League đá vỡ cửa kính khi luyện tập ở nhà Rushian Hepburn-Murphy, cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa ở Premier League, đã tự đá vỡ cửa kính nhà mình trong khi tự luyện tập giữa mùa dịch.

CĐV đòi Premier League để trống tên nhà vô địch như giải Hà Lan

Thông tin giải VĐQG Hà Lan hủy bỏ kết quả khiến nhiều CĐV Liverpool lo lắng về số phận của thầy trò HLV Klopp.

Hồng An

getty, AP, Liverpool, Reuters

Bạn có thể quan tâm