Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adebayor trêu tức fan Arsenal và những màn ăn mừng khiêu khích

Premier League được coi là giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh bởi chất lượng chuyên môn rất tốt. Ngoài ra, sức nóng của nó cũng được đẩy lên cao qua những màn ăn mừng khiêu khích.

nhung man an mung khieu khich anh 1

Trước trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton vào năm 2010, HLV David Moyes chỉ trích Luis Suarez là một cầu thủ thường xuyên ăn vạ. Phát biểu này của chiến lược gia người Scotland đã châm ngòi cho một màn ăn mừng đầy khiêu khích.

nhung man an mung khieu khich anh 2

Phút 14 của trận đấu, sau khi ghi bàn mở tỷ số, chân sút người Uruguay chạy thẳng đến trước mặt ban huấn luyện Everton để ăn mừng. Anh tung người lên không và ngã xuống để mô tả lại động tác ăn vạ. HLV Moyes tỏ ra rất tức giận vì tình huống này.

nhung man an mung khieu khich anh 3

Ở mùa giải 1999, sau khi ghi bàn vào lưới Everton, Robbie Fowler thực hiện động tác vờ như hút heroin để ăn mừng. Anh cố tình làm vậy để đáp trả lại việc các cổ động viên của Everton có bài hát để chế nhạo việc anh sử dụng ma túy mặc dù điều này không có thật.

nhung man an mung khieu khich anh 4

Ngay lập tức, người đồng đội Steve McManaman đến kéo Fowler dậy vì đây là một hành động cực kỳ nhạy cảm. Sau đó, chân sút này bị cấm thi đấu đến 4 trận. Khi giải nghệ, Fowler cũng chia sẻ rằng ông rất hối hận vì pha ăn mừng đó.

nhung man an mung khieu khich anh 5

Tháng 9/2009, tiền đạo Emmanuel Adebayor ghi bàn cho Man City khi anh đối đầu với đội bóng cũ Arsenal. Sau đó, anh chạy thẳng một mạch về phía khán đài dành cho các cổ động viên "Pháo thủ" để ăn mừng.

nhung man an mung khieu khich anh 6

Những "Gunners" chĩa ngón tay giữa và buông lời chửi bới anh. Trước đó, Adebayor đã là cái gai trong mắt họ. Họ coi chân sút này là kẻ hám tiền khi chuyển sang Man City. Màn ăn mừng này là lời đáp trả của Adebayor. Sau tình huống này, anh bị coi là kẻ thù số 1 của cổ động viên Arsenal.

nhung man an mung khieu khich anh 7

Trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Man United trên sân Old Trafford vào năm 2009, tiền đạo Fernando Torres đã giơ 5 ngón tay để ăn mừng. Điều này ám chỉ việc Liverpool giành 5 chức vô địch Champions League (quá khứ là cúp C1) ở thời điểm đó. Trong khi đó, Man United chỉ có 3.

nhung man an mung khieu khich anh 8

Đến tháng 9/2018, khi Derby County gặp Man United ở cúp Liên đoàn, tiền vệ Harry Wilson cũng có pha ăn mừng tương tự. Anh có một pha sút phạt đẹp mắt để hạ gục David De Gea. Wilson là cầu thủ được Liverpool cho Derby County mượn ở mùa giải đó.

Chelsea, Man City và những đội bóng đổi đời nhờ thay chủ

Trước khi được đầu tư mạnh mẽ từ các ông chủ mới và thành công như hiện tại, Chelsea hay Man City đều là đội bóng hạng trung.

Hôn đồng đội và những thói quen kỳ lạ của cầu thủ

Trước mỗi trận đấu, một số cầu thủ thường có những hành động riêng để bản thân thấy thoải mái và gặp may mắn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm