Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU áp đảo Liverpool ở đội hình kết hợp derby nước Anh

The Football Republic mở cuộc bình chọn đội hình kết hợp giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Man Utd hoàn toàn áp đảo kình địch với 8/11 vị trí.

doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 1
Thủ môn David De Gea (Man Utd): Cả 2 thủ môn hiện tại của Liverpool là Loris Karius và Simon Mignolet đều không thể so sánh với De Gea cả về đẳng cấp lẫn sự ổn định.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (Man Utd): Ngôi sao người Ecuador với nền tảng thể lực sung mãn đã hoàn toàn chinh phục HLV Jose Mourinho ngay khi ông đặt chân đến Old Trafford. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Valencia còn có cho mình 1 siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 5 Premier League.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 3
Hậu vệ Joel Matip (Liverpool): Cái tên đáng tin cậy duy nhất nơi hàng phòng ngự "The Kop". Cầu thủ người Cameroon giành chiến thắng 70% những pha tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 85%.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 4
Hậu vệ Eric Bailly (Man Utd): Sao trẻ người Bờ Biển Ngà là sự lựa chọn bất di bất dịch ở hàng thủ "Quỷ đỏ". Mourinho chỉ cần quan tâm cái tên nào sẽ đá cặp với Bailly ở trận đấu cuối tuần này.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 5
Hậu vệ Ashley Young (Man Utd): Tiền thân là một cầu thủ tấn công nhưng bằng sự cố gắng của mình, Young vẫn tỏa sáng rực rỡ mỗi khi được trao cơ hội. Trong 3 lần cầu thủ người Anh xuất hiện tại Premier League mùa này, MU đều giành những chiến thắng giòn giã, gần nhất là thắng lợi 4-0 trước Crystal Palace ở vòng 7.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (Man Utd): Người hâm mộ MU vẫn chưa hết lâng lâng khi đội bóng con cưng chiêu mộ thành công Matic từ Chelsea. "Máy quét" người Serbia sở hữu tỷ lệ tắc bóng thành công 56% và giúp "Quỷ đỏ" giành lại quyền kiểm soát bóng 56 lần kể từ đầu mùa.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 7
Tiền vệ Ander Herrera (Man Utd): Cả Paul Pogba và Fellaini đều dính chấn thương, cái tên được Mourinho trao cơ hội ở chuyến hành quân đến Anfield nhiều khả năng sẽ là Herrera. Nhiều khả năng "Người đặc biệt" sẽ lại cắt cử riêng Herrera theo kèm Mohamed Salah giống như cách ông từng làm để vô hiệu hóa Eden Hazard mùa giải trước.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 8
Tiền vệ công Philippe Coutinho (Liverpool): Ngôi sao người Brazil đã trở lại sau màn "đào tẩu" bất thành đến Barcelona và ngay lập tức để lại dấu ấn bằng 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong 3 trận gần nhất tại Premier League. David De Gea cũng sẽ đối mặt với thử thách khó khăn trước khả năng sút phạt "thần sầu" của ngôi sao bên phía Liverpool.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 9
Chạy cánh Mohamed Salah (Liverpool): Sau 7 trận đầu tại Premier League, ngôi sao người Ai Cập đã có 4 bàn và 1 đường kiến tạo. Người hâm mộ kỳ vọng Salah sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa sau khi giúp đội tuyển quê nhà giành vé dự World Cup 2018.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 10
Tiền đạo Romelu Lukaku (Man Utd): 7 bàn sau 7 trận, người hâm mộ không thể mong chờ gì hơn ở bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Khi còn chơi cho Everton, Lukaku thường phải cúi đầu trước Liverpool nhưng giờ đây với tập thể Man Utd mạnh mẽ, chân sút sinh năm 1993 đang khao khát đánh bại đối thủ khó ưa vùng Merseyside.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 11
Chạy cánh Anthony Martial (Man Utd): Không thường xuyên đá chính nhưng sao trẻ người Pháp đã ghi đến 3 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo tại Premier League năm nay.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 12
Đội hình kết hợp giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Đồ họa: The Football Republic.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 13
Đội hình dự kiến của Liverpool và MU.
doi hinh ket hop derby nuoc Anh anh 14
Lịch thi đấu vòng 8 Premier League với tâm điểm là trận derby nước Anh.

MU tìm đối tác cho Lukaku, Arsenal sẽ nổ bom tấn?

MU sẵn sàng chi 170 triệu bảng cho Harry Kane, Arsenal và Liverpool quyết chiến vì Thomas Lemar là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/10.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm