Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MTV khuấy động lễ công bố dự án và tri ân của công ty Đất Nguồn

Sáng 24/9, nhóm nhạc MTV đã mang đến màn biểu sôi động tại lễ công bố dự án Sunpark Residence, tri ân khách hàng do công ty Đất Nguồn tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai.

Sự kiện thu hút hơn 400 khách hàng tham dự là những chủ nhân tương lai của Khu dân cư Song Phương - Sunpark Residence, đại diện địa phương, ngân hàng ACB, phòng công chứng cùng nhiều khách hàng quan tâm đến dự án.

Nhóm MTV đã có tiết mục mở màn sôi động với những bài hit làm nên tên tuổi như Sóng tình, Cảm ơn ngày mới và ca khúc mới Hoài bão thanh niên. Sự xuất hiện của nhóm nhạc nam luôn đốt cháy mọi sân khấu và khiến buổi lễ trở nên náo nhiệt hẳn. Trước sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả, khách mời đặc biệt tham quan dự án là ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Hà My đã đóng góp những màn biểu diễn ngẫu hứng.

Dat Nguon anh 1
MTV khuấy động buổi lễ.

Buỗi lễ nhằm giới thiệu đến khách hàng dự án Khu dân cư Song Phương - Sunpark Residence và tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty Đất Nguồn. Khu dân cư Song Phương - Sunpark Residence do công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản Song Phương làm chủ đầu tư và Công ty CP DV XD Địa ốc Đất Nguồn phân phối độc quyền. Dù chưa công bố chính nhưng thời gian qua, dự án đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Theo ghi nhận thực tế, hạ tầng cơ sở Khu dân cư Song Phương - Sunpark Residence đã hoàn thiện với đường nhựa lớn, công viên và cây xanh bao quanh dự án, hệ thống cống rãnh, điện nước đến từng nền giúp dân cư có thể xây dựng ngay.

Theo đó ngoài những tiện ích nội khu thì dự án Song Phương - Sunpark Residence cũng được hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích kề bên như trường học, ngân hàng, chợ, trạm xăng dầu, nhà hàng, hệ thống thể dục thể thao đa năng, bệnh viện, mang đến tiện nghi và thuận tiện cho cư dân… vì nằm trong khu quân đội nên an ninh khu vực rất tốt.

Dat Nguon anh 2
Dự án nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng.

Khu dân cư Song Phương nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ đáp ứng đúng nhu cầu thiết thực như: nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần các tiện ích thiết yếu, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và pháp lý minh bạch có thể sang tên ngay.

Với những ưu điểm ít nơi nào có được, nhiều khách hàng đã đặt cọc mua ngay tại dự án. Theo thống kê của quản lý sản phẩm, có 85% sản phẩm đã được giao dịch, mở ra cơ hội an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời cho khách hàng”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, những khách hàng thân thiết, khách phát sinh giao dịch được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị. Một lượng vàng SJC, 5 xe máy Sirius, 10 tủ lạnh AQUA 205L cùng hơn 400 nón bảo hiểm đã được trao tặng cho khách hàng ngay tại dự án.

Dat Nguon anh 3
Giải nhất là một lượng vàng SJC đã được trao cho khách hàng Trần Văn Công, ngụ TP.HCM.

Lễ công bố dự án Khu dân cư Song Phương - Sunpark Residence và tri ân khách hàng của công ty CPDV - Xây dựng Địa ốc Đất Nguồn đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Khách hàng cảm thấy vui vẻ và hào hứng với những lợi ích thiết thực mà dự án và buổi lễ mang lại, qua đó góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Công nghiệp bất động sản và Xây dựng Song Phương

Phân phối độc quyền: Công ty CP DV XD địa ốc Đất Nguồn

Hotline hỗ trợ và tư vấn miễn phí: 088.8888.578

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm