Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSI 2019 PVB Bigkoro muốn đọ súng với xạ thủ quốc tế Doublelift

Trong kì MSI lần này, các tuyển thủ của Phong Vũ Buffalo (PVB) đã tiết lộ đối thủ yêu thích là FW Hanabi, SKT Faker, SKT Clid, TL Doublelift và SKT Mata.

Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch VCS và giành tấm vé quan trọng đến với Mid-Season Invitational (MSI) 2019, các tuyển thủ PVB tỏ rõ sự áp lực. Đây cũng là lần đầu tiên PVB tham gia MSI. Đặc biệt hơn, trong giải đấu lần này, họ tham gia với tư cách là đội chủ nhà.

PVB Bigkoro do sung Doublelift anh 1
PVB là niềm tự hào của nền LMHT Việt Nam lúc này. Ảnh: VED.

Chia sẻ với báo chí, các thành viên cho biết đội cố gắng luyện tập thật chăm chỉ để tạo nên bất ngờ trước những đội tuyển mạnh của MSI. Hơn nữa, PVB sẽ mang bản sắc VCS đầy máu lửa trình diễn trước khán giả Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Bên cạnh đó, các tuyển thủ PVB đang rất nóng lòng để đối đầu với các game thủ thế giới tại giải MSI này. Cụ thể, "Ma vương" Zeros hy vọng gặp được Hanabi vì lối chơi khá dị của người đi đường trên team Flash Wolves. Naul, Meliodas, Xuhao, Palette thích "trao đổi" kỹ năng với các thành viên SKT như "Quỷ vương bất tử" Faker, Clid và Mata.

Đặc biệt, anh chàng Bigkoro không thể chờ đợi để đối đầu với xạ thủ quốc tế đầy kinh nghiệm và kỹ năng tốt - Doublelift.

Mặt khác, các thành viên của PVB chia sẻ thêm những cái tên xuất sắc nhất ở từng vị trí ở thời điểm hiện tại là SKT Khan, GRF Tarzan, SKT Faker, SKT Teddy và SKT Mata.

PVB Bigkoro do sung Doublelift anh 2
Các tuyển thủ SKT luôn tạo sức ép lớn lên đối thủ. Ảnh: Inven.

Việt Nam và Đài Loan lần đầu đăng cai giải đấu LMHT Mid-Season Invitational. 13 nhà vô địch từ 13 khu vực khác nhau sẽ thi đấu và giành lấy danh hiệu "Nhà vô địch MSI".

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 1/5 và kết thúc vào ngày 19/5. Hiện tại, giải thưởng vẫn chưa được công bố nhưng ước tính sẽ không dưới 1 triệu USD. Năm 2018, MSI có tổng tiền thưởng hơn 1,3 triệu USD.

Tại giải đấu lần này, Phong Vũ Buffalo sẽ đối đầu với 1907 Fenerbahçe Espor (Thổ Nhĩ Kỳ), Bombers (châu Úc) và Isurus Gaming (Mỹ Latin) cũng như cố gắng đánh bại Team Liquid để có thể vào top 4.

Thắng 3-1, PVB lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2019 BLV Hoàng Luân đã dự đoán PVB sẽ chiến thắng trong loạt trận này và ông cũng rất bất ngờ trước khả năng tạo đột biến và giao tranh tổng của EVOS.

Thầy giáo Ba: 'PVB đạt top 4 MSI là điều có thể'

Đại diện Việt Nam PVB thuộc bảng đấu tử thần và nguy cơ phải ra về ngay từ vòng khởi động là không hề nhỏ. Dù vậy, các chuyên gia vẫn dự đoán PVB sẽ làm nên chuyện tại kỳ MSI này.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm