Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moyes tố ban tổ chức NH Anh cố tình 'dìm' MU

Cựu HLV của Everton cho rằng nếu không vì lịch thi đấu khắc nghiệt, MU chưa chắc đã phải chịu thất bại nặng nề trong trận derby với Man City đêm qua.

Trong trận derby thành Manchester đêm qua, MU đã gây thất vọng lớn khi bị Man City quần cho tơi tả. Chưa đầy một giờ thi đấu, đoàn quân của HLV David Moyes đã bị đối thủ chọc thủng lưới tới 4 lần. Phải rất nỗ lực, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng danh dự do công của Wayne Rooney thực hiện ở phút 87.

Thay vì đứng ra chịu trách nhiệm toàn bộ về thất bại này, HLV David Moyes lại tìm cách thoái thác trách nhiệm. Cụ thể nhà cầm quân 50 tuổi cho rằng nếu không phải trải qua một lịch thi đấu khắc nghiệt (gặp Liverpool, Chelsea và Man City sau 5 vòng đầu tiên), đội bóng của ông chưa chắc đã phải chịu một thất bại nặng nề trước Man City.

HLV David Moyes cho rằng MU thua là vì trải qua một lịch thi đấu khắc nghiệt.

“Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể chơi tốt hơn nếu không rơi vào lịch thi đấu như thế này. Việc sắp xếp lịch đấu của ban tổ chức Premier League có nhiều nghi vấn. Tôi cho rằng họ cố tình gây khó dễ cho đội bóng của chúng tôi”, David Moyes phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports.

Hiện ban tổ chức Premier League vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào về lời bình luận của tân HLV MU. Tuy nhiên, với việc công khai bày tỏ những nghi ngờ sự trong sạch của ban tổ chức, rất có thể cựu HLV của Everton sẽ phải nhận những lời nhắc nhở từ phía FA, thậm chí là có thể bị phạt.

Trước đó, trong bài phát biểu sau trận derby, HLV David Moyes thừa nhận MU hoàn toàn lép vế trước lối chơi công thủ toàn diện của Man City. Ông nói “Man City khởi đầu mạnh mẽ và linh hoạt hơn chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bỏ lại thất bại này sau lưng để hướng tới phía trước. Thời gian tới, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm