Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes thừa nhận MU yếu hơn Man City

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ không giấu được sự thất vọng khi đội nhà thất bại 1-4 trước Man xanh. HLV David Moyes đánh giá Man City mạnh và nhanh hơn MU.

Nhà vô địch đã phải đón nhận trận thua mất mặt trước đội bóng láng giềng trên sân Etihad. Màn trình diễn nghèo nàn với hàng công chơi thiếu sáng tạo khi vắng mặt Van Persie và hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm khiến mành lưới của MU bị rung lên tới 4 lần. Chỉ nhờ đẳng cấp của Wayne Rooney, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng danh dự.

HLV David Moyes thất vọng trước màn trình diễn nghèo nàn của MU.

Tại buổi phát biểu sau trận thua Man City 1-4, HLV David Moyes chia sẻ: “Chúng tôi đã có thể bắt đầu trận đấu tốt hơn, nhưng tôi phải nói là điều đó thực sự rất khó khăn. MU đã không chơi tốt. Ngược lại, Man City là đội bóng tốt hơn. Họ chơi nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mọi chuyện đã thay đổi khi Man City có được bàn thắng thứ hai. Họ đã chơi tốt hơn trong hiệp 2.

MU sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. Chúng tôi cần quên đi trận thua Man City và tiến lên phía trước. MU có những trận đấu quan trọng trong thời gian tới, và điều quan trọng là chúng tôi cần phải nỗ lực để giành chiến thắng”.

Bên cạnh việc đánh giá cao màn trình diễn của Man City, HLV David Moyes dành những lời nhận xét tốt đẹp cho Wayne Rooney, cầu thủ ghi bàn danh dự cho MU bằng một cú đá phạt: “Những gì tôi muốn nói là Rooney đã thi đấu rất tuyệt vời ở trận gặp Man City. Cậu ấy không đáng phải nhận thất bại như vậy”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trên Skysport, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ thêm: “MU không muốn phải nhận thất bại dù đó là trận derby Manchester gặp Man City hay bất cứ một trận nào khác. Kết quả đó thật đáng xấu hổ, và càng thất vọng hơn khi bạn muốn chiến đấu vì người hâm mộ. Tôi nghĩ CĐV đã rất tuyệt vời khi luôn ủng hộ đội nhà”.

Sau thất bại 1-4 trước Man City, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu 5 điểm. Khoảng cách về điểm số hoàn toàn có thể san bằng, bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Điều quan trọng là cầu thủ MU cần phải sớm cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 5

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm