Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Man City - MU: Chỉ mình Rooney xứng danh Quỷ đỏ

Tiền đạo người Anh Rooney là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình ra sân của Quỷ đỏ. Ghi bàn thắng vào lưới Man City từ cú đá phạt, Ro10 đã thể hiện một màn trình diễn vượt trội so với đồng đội.

Trong bối cảnh MU không thể đưa Van Persie ra sân do dính chấn thương, hàng công của Quỷ đỏ chờ đợi rất nhiều vào Wayne Rooney. Được bố trí chơi phía sau Danny Welbeck trên hàng tiền đạo, Ro10 đã phải nỗ lực thi đấu rất nhiều. Trong khoảng hơn 20 phút đầu trận, chân sút người Anh thường xuyên phải lùi về hỗ trợ đồng đội cản phá những pha tấn công của Man City.

Rooney đã chứng tỏ đẳng cấp của cầu thủ lớn.

Sau khi MU để đối phương dẫn trước tới 4 bàn, tinh thần thi đấu của Wayne Rooney vẫn rất đáng khen ngợi. Ở thời điểm trận đấu chỉ còn 3 phút, Quỷ đỏ được hưởng quả đá phạt, và chân sút người Anh đã chứng tỏ đẳng cấp của một cầu thủ lớn. Từ vị trí đá phạt cách khung thành đối phương khoảng 25m, Rooney thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành.

Pha làm bàn của Ro10 là quá đẳng cấp khi thể hiện được bản lĩnh và tinh thần thi đấu ổn định. Kết thúc trận đấu, chân sút người Anh được trang Goal chấm điểm cao nhất so với những cầu thủ được ra sân trong đội hình MU (điểm 3 trong thang điểm 5). Ở trận này, cầu thủ MU nhận điểm thấp nhất là Ashley Young (điểm 1). Trong trận derby thành Manchester, bộ tứ hậu vệ của Quỷ đỏ cũng chơi không tốt khi cặp trung vệ Vidic và Ferdinand cùng được chấm điểm 1,5.

Về phía Man City, cầu thủ chơi hay nhất trận là Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã lập cú đúp cho đội chủ sân Etihad. Dù không ghi bàn cho Man xanh ở trận gặp MU, nhưng tân binh Negredo cũng đã chơi rất ấn tượng khi thực hiện hai pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Sau trận đấu, có tới 4 cầu thủ Man City được trang Goal chấm điểm 4.

Có sự đồng đều ở ba tuyến, chiến thắng của Man City trước MU hoàn toàn xứng đáng. Thêm một lần nữa trận derby thành Manchester lại đem đến sự bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Anh.

Điểm cầu thủ trong trận Man City - MU

Cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ dự bị.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm