Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho yêu cầu MU chi 200 triệu bảng cho 5 tân binh

"Người đặc biệt" yêu cầu BLĐ MU tiếp tục mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới với mục tiêu hàng đầu là Antoine Griezmann.

Mourinho doi tieu 200 trieu bang cho 5 tan binh anh 1
Chứng kiến Man Utd liên tục ngụp lặn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, Mourinho phải cay đắng thừa nhận ông cần thêm một kỳ chuyển nhượng nữa. Nói về các mục tiêu trong phiên chợ hè sắp tới, "Người đặc biệt" tiết lộ: "Chúng tôi sẽ hướng đến những cầu thủ trẻ, tài năng và có phong độ ổn định. Tuy nhiên, số này là không nhiều". Sun Sport điểm qua 5 cái tên có thể đáp ứng mọi tiêu chí của Mourinho trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. 
Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này' Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hết lòng ủng hộ các cầu thủ và tin rằng MU sẽ thay đổi vào mùa tới.
Mourinho doi tieu 200 trieu bang cho 5 tan binh anh 2
1. Djibril Sidibe (Monaco - hậu vệ - 22 triệu bảng): Sở hữu thể hình cao lớn so với 1 hậu vệ cánh (1,82 m) nhưng Sidibe lại không hề chậm chạp, anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng leo biên ở tốc độ cao cùng những đường treo bóng chuẩn xác.
Mourinho doi tieu 200 trieu bang cho 5 tan binh anh 3
2. Benjamin Mendy (Monaco - hậu vệ - 15 triệu bảng): Đội bóng công quốc may mắn sở hữu bộ đôi hậu vệ cánh trẻ và tài năng bậc nhất của bóng đá châu Âu hiện nay. Benjamin Mendy chơi chủ yếu trong vai trò của một hậu vệ trái - vị trí yếu nhất trong đội hình của Man Utd mùa giải năm nay nhưng nếu cần, sao mai sinh năm 1994 cũng có thể đẩy lên chơi như một tiền vệ nhờ tốc độ cùng khả năng xử lý bóng khéo léo.
Mourinho doi tieu 200 trieu bang cho 5 tan binh anh 4
3. Antoine Griezmann (Atletico - tiền đạo - 86 triệu bảng): Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của  Griezmann trong trận derby Madrid đêm qua, HLV Jose Mourinho càng muốn sở hữu anh hơn. Nếu giành vé dự Champions League mùa tới, Man Utd sẽ đứng trước cơ hội lớn để sở hữu một trong những trung phong tốt nhất của bóng đá đương đại.
Mourinho doi tieu 200 trieu bang cho 5 tan binh anh 5
4. Eric Dier (Tottenham - trung vệ - 40 triệu bảng): Eric Dier đang gây ấn tượng đặc biệt cho Mourinho nhờ khả năng thi đấu vô cùng đa năng. Anh có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Truyền thông Anh đưa tin, bản thân sao mai người Anh cũng muốn tiếp bước các đàn anh Michael Carrick, Berbatov hay Teddy Sheringham 

 

đầu quân cho "Quỷ đỏ" để có cơ hội chinh phục các danh hiệu.
Mourinho doi tieu 200 trieu bang cho 5 tan binh anh 6
5. Tiemoue Bakayoko (Monaco - tiền vệ - 35 triệu bảng): Nhanh, mạnh, quyết đoán và chính xác là những từ ngữ dùng để miêu tả phong cách chơi của Bakayoko. Mourinho coi anh là ứng viên số một để tiếp quản vị trí của Michael Carrick ở mùa giải tới. Ngoài khả năng quán xuyến khu vực trung tuyến, ngôi sao người Pháp còn có thể giải quyết trận đấu bằng những cú sút xa sấm sét không thua gì đồng hương Paul Pogba.

Mourinho liên tục lấy mất bữa trưa của Shaw

Hậu vệ Luke Shaw vừa tiết lộ việc HLV Jose Mourinho đã nhiều lần không cho anh ăn bữa trưa. Ông thầy của Shaw thậm chí còn cướp luôn suất của học trò, ăn vài miếng rồi vứt đi.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm