Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho liên tục lấy mất bữa trưa của Shaw

Hậu vệ Luke Shaw vừa tiết lộ việc HLV Jose Mourinho đã nhiều lần không cho anh ăn bữa trưa. Ông thầy của Shaw thậm chí còn cướp luôn suất của học trò, ăn vài miếng rồi vứt đi.

Mourinho chỉ trích Luke Shaw thiếu đầu óc Bất chấp màn trình diễn khá tốt trong trận hòa Everton, Luke Shaw vẫn bị ông thầy Jose Mourinho chỉ trích thậm tệ là một cầu thủ chậm lớn và thiếu tư duy chơi bóng.

Thời gian qua, Luke Shaw thường xuyên trở thành tâm điểm chê bai của HLV Mourinho. Còn nhớ ngay trước thềm trận đấu với Everton, ông thầy người Bồ Đào Nha đã chê cầu thủ này thiếu tinh thần tập luyện và khát khao cống hiến.

Chính sự “tấn công” liên tiếp của Mourinho đã khiến Luke Shaw cảm thấy chán nản. Mới đây anh còn tiết lộ về chế độ quản thúc khắt khe của ông thầy: “Hàng ngày, cứ đến giờ ăn trưa là ông ấy lấy khẩu phần của tôi rồi mang đi. Lúc đó tôi chỉ biết ngồi nhìn ông ấy ăn phần của mình. Làm sao tôi có thể tập trung được khi luôn đói bụng?".

Theo lời Luke Shaw, Mourinho chê bai đồ ăn mà anh lựa chọn. “Cắn vài miếng, ông ấy bèn vứt hết đi. Tôi hiểu Mourinho cấm tôi ăn trưa vì muốn tôi cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn. Nhưng thú thật, làm sao bạn có thể tốt hơn nếu cứ thiếu chất dinh dưỡng".

Luke Shaw bi cam an trua anh 1
Mourinho từng chỉ mặt Luke Shaw để phê bình. Ảnh: Mirror.

Cựu hậu vệ Southampton nghĩ ra cách lách luật nhưng cũng không ăn thua: “Gần đây tôi ăn thật nhiều vào bữa sáng vì biết bữa trưa kiểu gì cũng không được ăn. Nhưng cách làm đó chỉ càng khiến tôi ì ạch khi tập luyện và khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Đôi lúc đồng đội cho tôi thức ăn nhưng Mourinho dọa rằng nếu họ làm thế, ông ta sẽ bán họ sang Sunderland. Vì sợ lời đe dọa này, đồng đội cũng không thể tiếp tục lén lút cho tôi đồ ăn".

"Tất cả điều tôi muốn chỉ đơn giản là chơi bóng và ăn trưa. Đòi hỏi như vậy liệu có quá đáng không", Luke Shaw tỏ ra đau khổ.

Sau trận đấu với Everton hôm 5/4, Shaw còn bị Mourinho chê là thiếu đầu óc: “Cậu ấy thi đấu dựa trên thân hình của mình nhưng lại dựa trên bộ óc của tôi. Cậu ta đứng trước mặt và chờ những chỉ đạo của tôi. Chúng tôi thường xuyên giao tiếp trên sân. Rõ ràng Luke Shaw không thể mãi thi đấu dựa vào bộ óc của tôi như vậy. Luke Shaw cần đẩy nhanh sự phát triển. Cậu ấy đã 21 tuổi rồi và cần nhận thức tốt hơn. Cậu ta cần phải học cách tư duy xem đứng ở vị trí nào là hợp lý”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm