Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho xô đẩy fan thiếu niên trên đường phố London

HLV của Chelsea bị ghi lại hành động không đẹp với một thiếu niên là fan ruột của Chelsea trên đường phố London.

Theo video của The Sun, Otto Nahmmacher, 14 tuổi, quay lại cảnh Mourinho đang đi bộ và nói chuyện điện thoại trên đường Knightsbridge – khu mua sắm và ăn chơi nổi tiếng ở London. HLV của Chelsea tiến lại gần cậu thiếu niên từ phía sau và dường như đã có hành động xô đẩy khiến Otto không kiểm soát được chiếc điện thoại. Đoạn video được quay vào ngày sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Aston Villa.

Đoạn băng ghi lại hành động không đẹp của Mourinho trên đường phố HLV của Chelsea bị ghi lại hành động không đẹp với một cậu thiếu niên là fan ruột của Chelsea trên đường phố London.

Theo bố của Otto, cả ông và cậu con trai đều là fan ruột của Chelsea.

Video này được công bố sau khi Chelsea của Mourinho vừa để Dynamo Kiev cầm hòa không bàn thắng, qua đó rơi xuống vị trí thứ ba ở bảng G Champions League. Sau trận, Mourinho thậm chí còn chỉ trích trọng tài Damir Skomina là “yếu kém và ngây thơ” khi không thổi phạt đền cho Chelsea.

1 tuần trước, Mourinho phải nộp phạt 50.000 bảng cho FA. Ông sẽ bị cấm chỉ đạo một trận nếu tái phạm trong khoảng thời gian từ nay đến 13/10/2016. Án phạt xuất phát từ những chỉ trích của Mourinho trong đoạn phỏng vấn dài 7 phút sau trận thua Southampton. Ông tố cáo các trọng tài “sợ phải đưa ra quyết định có lợi cho Chelsea” và “FA không trừng phạt HLV khác”.

Mourinho xúc phạm bác sĩ Chelsea bằng từ tục tĩu

Dựa vào khẩu hình, các chuyên gia của Sky Sports phát hiện HLV Mourinho mắng nhiếc các nhân viên y tế của Chelsea bằng tiếng mẹ đẻ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm