Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho viết tâm thư đầy dụng ý gửi con trai

Một bức thư cảm động được HLV Mourinho viết riêng cho cậu con trai Jose Junior, cũng như bóng gió xoa dịu cơn thịnh nộ của CĐV Chelsea trước những thất bại liên tiếp của đội bóng.

Đêm qua, ngay trước trận đấu với Norwich, "người đặc biệt" Mourinho bất ngờ đăng tải bức tâm thư đầy cảm động gửi cho cậu con trai Jose Junior.

Cậu con trai Jose Junior luôn sát cánh cùng "người đặc biệt" Mourinho. Ảnh:101 greatgoals.

Nội dung bức thư như sau: "Cha biết, đây là lúc cha cần thẳng thắn đối thoại với người hâm mộ mà một trong số đó chính là con - con trai của cha. Cha muốn cảm ơn con vì đã luôn sát cánh bên cha mỗi trận đấu, đứng sau cha vài mét và nhảy dựng lên sung sướng mỗi khi đội nhà ghi bàn, thót tim trước mỗi pha bóng khó khăn.

Nội dung bức tâm thư gửi con trai của HLV Mourinho. Ảnh:101 greatgoals.

Cảm ơn con vì là con của cha. Mỗi lần nhìn vào con, cha còn thấy cả hình ảnh của mẹ và chị gái con. Họ đang đồng hành cùng ta ở nhà, đợi ta về ăn bữa cơm quây quần. Vì chúng ta là một gia đình, cũng giống như The Blues luôn luôn sát cánh ủng hộ lẫn nhau".

Không phải ngẫu nhiên Mourinho lại dốc tâm huyết viết thư cho cậu con trai. Mọi việc ông làm hẳn đều có dụng ý riêng. Mục đích chính của những dòng nhắn gửi trên không phải nhắm vào Jose Junior mà là đông đảo CĐV Chelsea.

Mourinho và con trai. Ảnh:101 greatgoals.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn thông qua bức thư gửi con trai để xoa dịu cơn nóng giận của CĐV sau một mùa giải thi đấu không thành công. Ông cũng muốn kêu gọi fan hãy tiếp tục yêu thương, ủng hộ đội bóng như một gia đình.

Thời gian qua, con thuyền The Blues dưới bàn tay chèo lái của Mourinho liên tục gục ngã ở hàng loạt các đấu trường lớn như Premier League và Champions Legue. Với kết quả hòa 0-0 trước Norwich, đội bóng áo xanh không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu khi kém 2 đối thủ là Man City và Liverpool tới 1 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Gần như chắc chắn, Chelsea sẽ phải trắng tay mùa giải này.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm