Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho từ chối đề nghị 120 triệu euro/mùa

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định ở lại Roma sau khi được một đội bóng ở giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) đưa ra đề nghị hậu hĩnh.

HLV Mourinho sẽ dẫn dắt Roma mùa tới.

Sky Italy tiết lộ Jose Mourinho đã từ chối lời mời từ Al Ahli, đội vừa thăng hạng SPL 2024, để tiếp tục dẫn dắt Roma mùa tới. Trước đó, tân binh của SPL 2024 đưa ra đề nghị trả cho Mourinho mức lương 120 triệu euro/mùa trong hợp đồng có thời hạn ba năm. Thậm chí, chính phủ Saudi Arabia còn can thiệp vào thương vụ và cho phép "Người đặc biệt" tùy ý chọn CLB nếu không muốn dẫn dắt Al Ahli.

Tuy nhiên, Mourinho muốn tiếp tục dẫn dắt Roma mùa tới. Cựu HLV Chelsea đã nói với các cầu thủ Roma rằng mình sẽ ở lại sau khi kết thúc trận chung kết Europa League 2022/23, nơi đại diện thủ đô Italy thua đau trước Sevilla trên chấm luân lưu.

Mourinho còn hợp đồng với Roma đến tháng 6/2024 và từng cân nhắc khả năng rời đi vào cuối mùa nếu CLB thủ đô Italy không có kế hoạch chuyển nhượng khiến HLV này ưng ý. Thất bại ở chung kết Europa League khiến Roma không có suất dự Champions League mùa tới. Ngân sách mua sắm vào mùa hè của đội bóng thủ đô Italy sẽ giảm đáng kể. Song, Mourinho muốn thực hiện lời hứa của mình với người hâm mộ và cầu thủ Roma.

Ngoài Al Hilal, Mourinho cũng được đồn đoán có khả năng đến PSG làm việc. Giám đốc Thể thao PSG, Luis Campos, có mối quan hệ thân tình với Mourinho và xem ông là ứng viên để thay thế HLV Christophe Galtier.

3 lần Mourinho ném huy chương Trước khi ném huy chương về nhì ở chung kết Europa League 2022/23, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm điều tương tự vào năm 2006 và 2015 khi còn dẫn dắt Chelsea.

Messi giúp Inter Miami có thêm 7 triệu người theo dõi

Sức hút khổng lồ của Lionel Messi giúp Inter Miami tăng đáng kể lượng người theo dõi trên mạng xã hội.

Onana sẽ là thương vụ gây tranh cãi của MU

Manchester United được liên hệ với Andre Onana nhưng đoạn kết ồn ào của thủ môn này tại Ajax có thể gây khó cho HLV Erik ten Hag.

MU liên tiếp bị từ chối chuyển nhượng

Việc Tottenham kiên quyết không đàm phán ở thương vụ Harry Kane buộc MU phải tìm kiếm phương án thay thế.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh..

Hồng An

Bạn có thể quan tâm