Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU liên tiếp bị từ chối chuyển nhượng

Việc Tottenham kiên quyết không đàm phán ở thương vụ Harry Kane buộc MU phải tìm kiếm phương án thay thế.

MU gặp khó khăn trong việc theo đuổi Kane lẫn Mount. Ảnh: Xinhua.

Theo Guardian, Tottenham từ chối bán Harry Kane cho MU. Spurs chỉ muốn làm việc với các đội bóng ngoài nước Anh. Times khẳng định "Quỷ đỏ" đành phải chấm dứt sự quan tâm dành cho tuyển thủ Anh trước sự kiên quyết của đội bóng thành London.

Cũng theo nguồn tin từ Guardian, động thái của ban lãnh đạo MU khiến HLV Erik ten Hag thất vọng. Nhà cầm quân người Hà Lan coi Kane là mục tiêu chuyển nhượng số một và mảnh ghép phù hợp với cách triển khai bóng của MU.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm MU nhận thức được rằng Tottenham không có ý định bán Kane. Do đó, "MU muốn tránh một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài hơn hai tháng" như trường hợp của Frenkie de Jong vào mùa hè năm ngoái.

The Athletic tiết lộ đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Lúc này, Victor Osimhen của Napoli và Rasmus Hojlund của Atalanta đang được MU cân nhắc.

Kỳ mua sắm mùa hè năm nay ở Anh mở cửa sớm vào ngày 14/6 (giờ địa phương) song MU liên tiếp bị từ chối chuyển nhượng. MU vừa hỏi mua Mason Mount nhưng thất bại. Mức giá ban đầu "Quỷ đỏ" đưa ra là 40 triệu bảng trong khi Chelsea tỏ thái độ cứng rắn và chỉ chấp nhận để tiền vệ người Anh rời đi nếu nhận đủ 70 triệu bảng.

Dù vậy, thương vụ Mount dễ thành hiện thực hơn. Cá nhân tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea và cũng hứng thú với viễn cảnh khoác áo MU. Trong khi đó, Kane chưa bao giờ bày tỏ ý định muốn rời Tottenham. MU dự kiến sẽ quay trở lại với lời đề nghị tốt hơn nhằm thuyết phục "The Blues" đồng ý bán Mount.

Biếm họa cuộc đua FA Cup giữa MU và Man City Đại chiến giữa Man City và Man United ở chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU hỏi mua Mason Mount thất bại

Đề nghị đầu tiên của Man United dành cho Mount đã bị Chelsea từ chối.

Onana sẽ là thương vụ gây tranh cãi của MU

Manchester United được liên hệ với Andre Onana nhưng đoạn kết ồn ào của thủ môn này tại Ajax có thể gây khó cho HLV Erik ten Hag.

MU có thể chiêu mộ 5 cầu thủ khi vụ đổi chủ hoàn tất

Trong trường hợp Tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani tiếp quản thành công MU, HLV Erik ten Hag sẽ có đủ ngân sách để hỏi mua Harry Kane, Neymar hay Mason Mount.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm