Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể chiêu mộ 5 cầu thủ khi vụ đổi chủ hoàn tất

Trong trường hợp Tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani tiếp quản thành công MU, HLV Erik ten Hag sẽ có đủ ngân sách để hỏi mua Harry Kane, Neymar hay Mason Mount.

5 sao gia nhap MU anh 1

Với túi tiền không đáy từ giới chủ Qatar, MU sẽ không còn gặp trở ngại trong việc theo đuổi Harry Kane. Mức giá chuyển nhượng của tuyển thủ Anh sẽ vượt mức 100 triệu bảng. Theo Goal, chân sút của Tottenham sẵn sàng chuyển sang khoác áo "Quỷ đỏ" mùa tới.

5 sao gia nhap MU anh 2

Telegraph khẳng định MU đã bắt đầu tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Kane. Giao kèo hiện tại của Kane hết hạn vào tháng 6/2024. Spurs ưu tiên bán Kane cho một đội bóng nước ngoài trong trường hợp tiền đạo sinh năm 1993 không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Kane muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường Premier League quen thuộc.

5 sao gia nhap MU anh 3

Truyền thông Anh cho hay Neymar xác định không tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Anh ngán ngẩm với bầu không khí ở đội chủ sân Parc des Princes nên đang tập trung vào cơ hội chuyển đến MU. Đội chủ sân Old Trafford là ưu tiên hàng đầu của siêu sao Brazil. Ở MU, Neymar có đồng đội thân quen tại tuyển Brazil là Casemiro.

5 sao gia nhap MU anh 4

MU đang cần một cầu thủ tấn công để san sẻ trách nhiệm với Marcus Rashford. L'Equipe đưa tin PSG và MU được cho là đã có những cuộc đàm phán đầu tiên về tương lai của chân sút người Brazil. Mức giá của Neymar có thể chạm mốc gần 90 triệu bảng.

5 sao gia nhap MU anh 5

Mason Mount muốn chuyển đến Old Trafford sau khi trải qua một năm khó khăn ở Chelsea. Đội chủ quản gặp áp lực phải bán đứt để tránh viễn cảnh mất trắng trong mùa hè 2024. Đội bóng thành London không chấp nhận mức giá thấp hơn 70 triệu bảng. Con số này có thể không làm khó MU dưới thời chủ mới.

5 sao gia nhap MU anh 6

The Athletic đưa tin các buổi đàm phán giữa Man United và Mount trong những ngày vừa qua đã thu về tín hiệu tích cực. Tiền vệ người Anh được cho đã vẫy tay chào CĐV Chelsea sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2022/23. Một khi rời Chelsea, Mount chỉ muốn gia nhập MU.

5 sao gia nhap MU anh 7

MU có thể trao cho David de Gea hợp đồng mới đồng thời tìm kiếm một thủ môn khác để tạo sự cạnh tranh nơi khung gỗ. Diogo Costa hiện lọt vào tầm ngắm của CLB chủ sân Old Trafford. Thủ môn người Bồ Đào Nha chỉ có điều khoản giải phóng 65 triệu bảng với Porto.

5 sao gia nhap MU anh 8

Man United vẫn sẽ giữ chân David De Gea ở mùa tới. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cho biết ông không đảm bảo cho cậu học trò sinh năm 1990 suất bắt chính ở mùa giải tiếp theo. Do đó, Costa sẽ đe dọa vị trí của De Gea nhờ khả năng chơi chân ấn tượng.

5 sao gia nhap MU anh 9

Theo Telegraph, MU cũng ưu tiên mang về một trung vệ mới. Sau mùa giải này, nhiều khả năng Harry Maguire sẽ rời Old Trafford. Tương lai của Victor Lindelof cũng khó đoán. Do đó, MU có lý do quan tâm Kim Min-jae của Napoli.

5 sao gia nhap MU anh 10

Il Mattino cho biết nhiều khả năng Min-jae sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. "Quỷ đỏ" có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Kim. Tại Napoli, trung vệ người Hàn Quốc là công thần giúp CLB xứ Naples vô địch Serie A 2022/23.

Biếm họa cuộc đua FA Cup giữa MU và Man City Đại chiến giữa Man City và Man United ở chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Số phận 6 CLB Anh gần nhất vô địch Champions League

Trước Man City, Premier League chứng kiến Chelsea, Liverpool hay MU lên đỉnh cúp châu Âu, song không phải CLB nào cũng duy trì được phong độ cao ở mùa giải kế tiếp.

Không thể trách Mbappe

Kylian Mbappe thông báo không gia hạn hợp đồng. PSG có lẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán tuyển thủ Pháp trong hè này.

Hạn chế của MU

Dưới thời Erik ten Hag, MU đá bài bản hơn. Song, khâu luân chuyển bóng của đội chủ sân Old Trafford chưa thật sự trơn tru.

Hiểu Phong

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm