Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tiết lộ kế hoạch tương lai

Mourinho khẳng định tình yêu bóng đá là động lực để ông sớm quay lại công tác huấn luyện. Ông không cần nghỉ ngơi.

Hai ngày sau khi chính thức chấm dứt mối lương duyên với Chelsea, HLV Mourinho đã trải lòng về nhiều điều. Ông có nhắc đến dự định trong tương lai.

Theo thông tin từ Goal, Mourinho không muốn tạm dừng công việc huấn luyện để nghỉ ngơi cùng gia đình, giống như nhiều đồng nghiệp lựa chọn khi mới trải qua cơn sóng gió.

Mourinho sẽ tiếp tục ở lại nước Anh. Động thái này khiến người ta tiếp tục có lý do để tin Mourinho đang ở rất gần MU, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ Manchester vừa để thua Norwich 1-2.

Ngày hôm qua, Mourinho lần đầu đi xem một trận bóng đá sau khi rời Chelsea. Đáng ngạc nhiên là thay vì lựa chọn các trận của giải Ngoại hạng, Mourinho lại chọn một trận ở giải hạng Nhất.

Chelsea công bố HLV tạm quyền: Tin vào người Hà Lan

​Không có bất ngờ cho vị trí HLV tạm quyền của Chelsea khi chiến lược gia Guus Hiddink được ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm dẫn dắt "The Blues" trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Mourinho dự khán trận đấu Brighton vs Middlesbrough. Ảnh: Getty.

Ông đến sân Amex để theo dõi trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu giải hạng Nhất Anh là Brighton và Middlesbrough. Mourinho đi cùng một người bạn. Mourinho trình diễn kiểu tóc mới gọn gàng còn bạn ông sở hữu mái tóc dài lãng tử.

Công ty đại diện của HLV Mourinho vừa công bố toàn văn bài phát biểu đầu tiên của ông sau khi rời Chelsea. Trong bài phát biểu, Mourinho hài lòng với lần trở lại nước Anh này bởi Chelsea đã vô địch Ngoại hạng Anh sau vài năm chờ đợi.

Ông giành tặng chức vô địch cho các CĐV, những người ủng hộ vô điều kiện ngay cả khi đội nhà gặp khó khăn. Ông tự hào về 8 chức vô địch giành được cùng Chelsea.

Trong suốt sự nghiệp, ông nhiều lần chủ động rời CLB nhưng duy nhất Chelsea là đội bóng có quyền quyết định ông đi hay ở. Mỗi lần rời CLB là một lần kết thúc chu kỳ huấn luyện để bắt đầu một chu kỳ mới. Jose hy vọng lần này ông sẽ thành công như sau lần đầu rời đội vào năm 2007.

Mourinho không hề mệt mỏi nên ông không cần nghỉ phép. Khán giả sẽ sớm được thấy Mourinho làm việc tại khu tập luyện của một CLB khác. Ông sẽ không dự khán bất cứ trận đấu nào của các CLB lớn vì ông không muốn báo chí lan truyền những lời đồn đoán thất thiệt về CLB tiếp theo.

Mourinho sẽ không tiết lộ điều gì về tình hình hiện tại cũng như tương lai của mình. Ông yêu cầu báo chí tôn trọng quyết định này.

Ở trận Chelsea thắng Sunderland hôm qua, Mourinho nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của CĐV. Các biểu ngữ "Mourinho là của chúng tôi", "Sát cánh bên ông, Mourinho"...giăng kín khán đài sân Stamford Bridge.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm